Thể thao 24h:"thật nực cười từ man utd"

Ngày đăng: 5/7/2021 9:36:09 AM - Dịch vụ - Cao Bằng - 130
Chi tiết [Mã tin: 3266173] - Cập nhật: 43 phút trước

Hoàn cảnh khó khăn vô tình đã kích thích tinh thần thi đấu của một ngôi sao bên phía Quỷ đỏ.

Có được lợi thế dẫn trước 1-0 trong hiệp một nhờ công của Edinson Cavani với lối chơi đôi công sòng phẳng, tuy nhiên Man Utd bất ngờ chơi chùng xuống ở đầu hiệp 2 và giúp AS Roma có được liên tiếp những bàn thắng.


Chỉ trong vòng 3 phút từ 57 đến 60, đội chủ nhà đã ghi liên tiếp 2 bàn do công của Edin Dzeko và Bryan Cristante.


Nếu trong bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ lỗi lớn thuộc về Bailly và Telles trong khâu kèm người, thì bàn thứ 2 người "góp công" lớn nhất lại là Fred với tình huống mất bóng nguy hiểm trước vòng cấm.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-wolverhampton-vs-brighton-09-05-2021-h00-toi.html


Đáng nói, thủ thành David De Gea trước và sau 2 lần phải vào lượt nhặt bóng đều đã trình diễn những tình huống cản phả khó tin với cả đôi tay cùng những pha phản xạ xuất thần bằng chân.


 - Bóng Đá


Chứng kiến hàng phòng ngự Man Utd chơi tệ trong hiệp 2 và sự xuất sắc của De Gea trong những pha bóng cứu thua, phóng viên Simon Stone đã phải thốt lên trên BBC.


"Thật nực cười từ Man Utd. Sau hai bàn thua liên tiếp, David de Gea vừa thực hiện 3 pha cứu thua xuất thần. Nếu United để thủng lưới thêm một bàn, dây thần kinh của họ sẽ thực sự bắt đầu run rẩy."


Tuy nhiên, bộ đôi Bruno Fernandes và Edinson Cavani đã không để điều đó xảy ra. Thêm một lần sự tỏa sáng của "song sát" Quỷ đỏ kéo họ ra khỏi bước ngoặt khó khăn của trận đấu với tình huống phối hợp và dứt điểm không thể mẫu mực hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ