Thể thao 24h:'trùm cuối' lên tiếng, man utd rộng đường đón s

Ngày đăng: 4/23/2021 9:37:48 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 146
Chi tiết [Mã tin: 3255464] - Cập nhật: 24 phút trước

Man Utd đang để mắt đến không ít trung vệ tài năng để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.


Hàng thủ của Man Utd vẫn chưa thể khiến Ole Gunnar Solskjaer an tâm hoàn toàn. Harry Maguire và Victor Lindelof là những trung vệ chất lượng, nhưng không phải là cặp bài trùng lý tưởng.


Man Utd vẫn cần phải nâng cấp hàng thủ, để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa bóng tới. Và Raphael Varane là một trong những cầu thủ đẳng cấp mà họ đang nhắm đến.


xem tin: bong88


Nếu Varane thực sự muốn rời Real Madrid, mùa Hè 2021 là một trong hai cơ hội cuối cùng của Kền kền trắng để họ thu về một khoản phí khi bán anh, trước khi hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Bernabeu hết hạn vào năm 2022.


Florentino Perez makes Raphael Varane admission amid Manchester United transfer interest - Bóng Đá


Los Blancos hiện không lạc quan về việc tái ký hợp đồng với Varane và đã chuyển sang việc chiêu mộ David Alaba của Bayern Munich để thay thế.


Về phần Varane, trung vệ người Pháp sẵn sàng kết thúc thập kỷ đầy danh hiệu của mình tại Bernabeu vì anh tin rằng vẫn có sự chênh lệch quá lớn giữa mức lương của mình với các đồng đội.


Cơ hội chiêu mộ Varane của Man Utd lại càng rộng mở hơn sau hé lộ của chủ tịch Florentino Pérez. Khi được hỏi về tương lai của Varane, 'trùm cuối' của làng bóng đá châu Âu cho hay: "Varane? Tôi rất hài lòng với đội bóng của chúng tôi... nếu các cầu thủ không muốn ở lại Madrid, họ có thể ra đi."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác