Thể thao 24h:van de beek và fernandes thể hiện sự ngưỡng mộ

Ngày đăng: 7/12/2021 8:44:03 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 150
Chi tiết [Mã tin: 3342111] - Cập nhật: 17 phút trước

Bàn thắng trong trận chung kết EURO 2020 trước đội tuyển Ý của Luke Shaw là một khoảnh khắc đặc biệt.

Dù bàn mở tỷ số đẹp mắt ngay từ phút thứ hai của Luke Shaw không thể giúp tuyển Anh thoát thua trước Ý ở chung kết EURO 2020, pha làm bàn này vẫn khiến bản thân Luke Shaw và người hâm mộ Manchester United được quyền tự hào.


xem tin: link


Các đồng đội của Luke Shaw cũng đã rất ấn tượng và đăng những lời nhắn ủng hộ dành cho anh. Bruno Fernandes và Donny van de Beek đều đăng lên Instagram những lời khen ngợi Shaw vì bàn thắng đầu trận.


Donny van de Beek and Bruno Fernandes show admiration for Luke Shaw - Bóng Đá


Dù Anh thua trận nhưng dấu ấn của Luke Shaw để lại giải đấu này vẫn rất đậm nét. Ngôi sao của Man United được cho là hậu vệ trái xuất sắc nhất tại EURO 2020, thể hiện xuất sắc trong cả tấn công và phòng ngự.


Trong trận chung kết, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trên sân, chơi trong suốt 120 phút. Anh sẽ được tiếp tục nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện với Man United. Alex Telles đang hoàn toàn sung sức và có thể chơi các trận giao hữu trước mùa nhưng sẽ không thể cạnh tranh vị trí với Shaw mùa giải tới.


Quay lại Man United, Shaw sẽ tái ngộ người đồng đội ở đội tuyển là Jadon Sancho, người chuẩn bị hoàn tất những bước cuối cùng để chính thức cập bến Old Trafford.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác