Thể thao 24h:vì sao bàn thắng của giroud được công nhận?

Ngày đăng: 2/23/2021 8:49:15 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 19
Chi tiết [Mã tin: 3203401] - Cập nhật: 45 phút trước

Xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau xung quanh tình huống ghi bàn của tiền đạo người Pháp vào lưới Atletico Madrid.

Rạng sáng nay, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Pha lập công của tiền đạo Olivier Giroud ở phút 68 mang về chiến thắng quý giá cho thầy trò Thomas Tuchel. Lão tướng người Pháp được chọn đá cắm trên hàng công The Blues thay thế cho Tammy Abraham.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/nhan-dinh-keo-bong88-fluminense-vs-flamengo-10-09-2020-07h30-sang.html


Bàn thắng của Giroud ban đầu đã bị từ chối khi trọng tài biên xác nhận cựu sao Arsenal rơi vào thế việt vị. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo tổ VAR, vị vua áo đen Dr. Felix Brych quyết định công nhận bàn thắng cho Chelsea.


Peter Walton explains why Olivier Giroud's goal was given during Atletico Madrid vs Chelsea - Bóng Đá


Lý giải về quyết định này, cựu trọng tài Premier League, Peter Walton chia sẻ: "Tôi nghĩ tổ VAR đã cân nhắc xem Mario Hermoso đã cố tình phá bóng ra ngoài khu vực 16m50 Atletico Madrid hay cậu ấy chỉ vô tình để bóng chạm chân mình.".


"Nếu đó là tình huống Hermoso đã phá bóng ra trước khi Giroud dứt điểm thì Giroud xem như việt vị. Thật may cho Chelsea khi trái bóng ngẫu nhiên tìm đến chân của Hermoso trước khi Giroud có cơ hội dứt điểm. Theo luật, bàn thắng được công nhận," Walton lý giải.


Bàn thắng trên sân khách của Giroud mang về lợi thế lớn cho Chelsea ở trận tái đấu giữa hai đội vào tháng Ba tới. Trong khi đó, đoàn quân HLV Diego Simeone bắt buộc phải chơi đôi công ở trận lượt về nếu muốn có bàn thắng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác