Thể thao 24h:vô địch la liga cùng atletico, "người cũ spurs"

Ngày đăng: 5/26/2021 9:34:56 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 187
Chi tiết [Mã tin: 3283993] - Cập nhật: 20 phút trước

Huấn luận viên người Argentina luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho ngôi sao này trong đội hình Atletico Madrid.

Atletico Madrid đã giành chức vô địch La Liga 2020/21 một cách xứng đáng. Đây cũng là danh hiệu thứ 8 HLV Diego Simeone mang về cho Los Rojiblancos sau 9 mùa giải tại vị.


Thực tế, Atletico hoàn toàn có thể ung dung về đích nếu họ duy trì phong độ như trong giai đoạn lượt đi, khi đoàn quân của Simeone từng tạo ra khoảng cách đến 10 điểm với nhóm bám đuổi. Liên tiếp để mất điểm trong giai đoạn tháng 2 đã khiến Los Rojiblancos mất đi lợi thế lớn của mình.


xem tin; link


Đi cùng với khoảng thời gian đó, chứng kiến sự khủng hoảng ở vị trí chạy cánh phải, sau khi Kieran Trippier bị cấm thi đấu. 12 trận không có hậu vệ người Anh là cơn đau đầu với El Cholo. Những Carrasco, Llorente, Vrsaljko, Correa đã được bố trí thay thế Trippier nhưng tất cả đều không thành công.


“Ha sido increíble... y decían que con Simeone no pasaría del centro del campo” - Bóng Đá

  

Rất may cho Atletico, sự trở lại kịp thời của Trippier đã giúp Los Rojiblancos có một pha nước rút hoàn hảo trong giai đoạn cuối mùa. Mới đây nhất, người cũ của Tottenham đã có những chia sẻ với truyền thông Anh sau khi trở thành nhà vô địch La Liga, cụ thể:


"Mọi người đều hoài nghi khi tôi mới chuyển đến Atletico Madrid, họ nói rằng tôi sẽ không hòa nhập được với hệ thống của HLV Simeone. Nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc đối với tôi, trở thành nhà vô địch La Liga, điều đó không hề dễ dàng."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác