Thể thao 24h:xác nhận: trao hợp đồng 8 triệu, psg sắp đón si

Ngày đăng: 6/27/2021 10:18:02 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3318990] - Cập nhật: 40 phút trước

Đội bóng nước Pháp đang rất gần với thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh tiềm năng sinh năm 1998.


Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng, cuộc chiến giữa Paris Saint-Germain và Chelsea trong thương vụ Achraf Hakimi đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng nước Pháp. Tờ Gazzetta khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức bỏ cuộc, trong khi đó PSG chuẩn bị duyệt chi khoản kinh phí trị giá 65 triệu euro để hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu tài năng Real Madrid.

xem tin: https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-wellington-saints-vs-bay-hawks-12h00-27-6-2021.html


Manchester City to rival Arsenal, Chelsea for Achraf Hakimi? - Bóng Đá


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ thêm, hiện tại giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cũng đang bắt đầu liên hệ trực tiếp với ban lãnh đạo Inter Milan, sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Hakimi. Dự kiến khi chuyển đến thủ đô nước Pháp, cầu thủ 22 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 8 triệu euro/mùa (cộng thêm 2 khoản thưởng hậu hĩnh khác).


Như vậy, PSG đang tiến rất gần đến việc sở hữu một hậu vệ trẻ giàu tiềm năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đây được xem như sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.


Kể từ mùa giải tới, những Neymar hay Angel Di Maria sẽ có thêm một đối tác đáng tin cậy, từ đó giúp lối chơi PSG trở nên biến ảo và mang lại độ hiệu quả cao hơn.


Tác động của Hakimi tại Inter Milan


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác