Thể thao 24h:xong! chelsea chờ phía trước, zidane lên tiếng

Ngày đăng: 4/19/2021 9:57:52 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 117
Chi tiết [Mã tin: 3251915] - Cập nhật: 36 phút trước

Nhà cầm quân người Pháp xác nhận khả năng ra sân của cậu học trò.


Tuần qua bóng đá châu Âu đã sôi động với các trận cầu đinh thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League. Tiếp đón Porto tại Stamford Bridge, Chelsea dù bị đại diện Bồ Đào Nha đánh bại 1-0 vẫn giành vé đi tiếp nhờ thắng lợi 2-0 trên đất khách ở lượt đi.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-la-lakers-vs-utah-jazz-9h00-20-4-2021.html


Còn ở Anfield, Real Madrid thực dụng đến lạnh lùng đã đẩy lùi mọi đợt tấn công của Liverpool. Hòa 0-0 tại xứ sương mù, đoàn quân do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt thẳng tiến vào bán kết với tổng tỷ số 3-1 qua 2 lượt trận.


Eden Hazard set to be fit for Chelsea reunion as Zinedine Zidane confirms Real Madrid star is ‘ready’    - Bóng Đá


Những lá thăm may rủi đã sắp đặt để Los Blancos ng độ The Blues tại vòng đấu dành cho 4 đội còn lại. "Bom tấn" Eden Hazard sẽ có cơ hội tái ngộ CLB cũ mà anh từng giữ vai trò công thần. Thời khoác áo Chelsea, Hazard là nhân tố chủ chốt trong 2 chức vô địch Premier League mùa 2014/15 và 2016/17.


Phát biểu được Metro dẫn lại, Zidane xác nhận Hazard có thể ra sân đấu Getafe ở La Liga rạng sáng mai, đồng nghĩa ngòi nổ người Bỉ hoàn toàn đủ khả năng góp mặt ở màn đọ sức Chelsea: "Cậu ấy đang cảm thấy tốt hơn và sẵn sàng. Hazard muốn trở lại nhiều hơn bất kỳ ai khác."


"Chúng tôi phải cẩn trọng hơn với [Dani] Carvajal và Hazard vì họ có khả năng tái phát chấn thương. Cả hai đều đang tốt hơn và đó là điều tốt cho đội bóng."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác