Thể thao 24h:xong! tái đấu milan, paul pogba và 4 ngôi sao t

Ngày đăng: 3/15/2021 8:53:16 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 92
Chi tiết [Mã tin: 3220449] - Cập nhật: 34 phút trước

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Paul Pogba và 4 ngôi sao khác của Man Utd có thể trở lại trong lần ng độ AC Milan vào giữa tuần.


Một bàn phản lưới nhà của Craig Dawson đã giúp Man Utd giành chiến thắng 1-0 cần thiết trước West Ham để đòi lại ngôi nhì từ tay Leicester City.


Man Utd chơi ổn, và có 2 lần sút trúng khung gỗ. Đó là điều có thể chấp nhận được trong bối cảnh nhiều trụ cột không thể ra sân vì chấn thương. Các phương án tấn công trên băng ghế dự bị của HLV Solskjaer chỉ giới hạn ở Shola Shoretire, 17 tuổi, hay Amad Diallo, tuổi.


Nhưng Man Utd sẽ rất vui mừng được chào đón trở lại bộ tứ trụ cột mà Solskjaer đã không có trong vài tuần nay. Nói với BBC Sport sau trận đấu, vị HLV người Na Uy cho biết: "Tôi hy vọng chúng tôi có bốn hoặc năm người trở lại cho trận đấu với AC Milan.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-luton-town-vs-coventry-17-03-2021-02h00-sang.html


Solskjaer says United could welcome back Pogba and four others vs AC Milan - Bóng Đá


Hy vọng rằng Edinson Cavani và Anthony Martial sẽ bình phục, Donny van de Beek nữa, còn Paul Pogba thậm chí có thể cùng chúng tôi sang Italia. Và David de Gea trở lại sau cách ly. Họ không phải là những cầu thủ tệ!"


  

Trong trận lượt về vòng 1/8 với AC Milan trên đất Italia, Solskjaer biết rằng đội bóng của mình phải ghi bàn hoặc họ sẽ bị loại khỏi một giải đấu mà họ khao khát chiến thắng.


Dù Europa League không phải là ưu tiên chính của Man Utd trong mùa giải, nhưng Solskjaer vẫn chưa giành được chiếc cúp nào cùng Quỷ đỏ. Và một danh hiệu như vậy là điều cần thiết để duy trì động lực khi vị HLV 48 tuổi này tiếp tục dự án tái thiết của mình tại câu lạc bộ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác