Thể thao 24h:zidane xác nhận, real chào đón sự trở lại của n

Ngày đăng: 3/7/2021 11:22:57 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 66
Chi tiết [Mã tin: 3213577] - Cập nhật: 5 phút trước

Cầu thủ người Pháp đã được xác nhận sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Los Blancos và Atletico Madrid sắp tới.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết, chân sút hàng đầu của Real Madrid, Karim Benzema sẽ trở lại trong trận derby thành Madrid diễn ra vào tối Chủ nhật sắp tới.


Benzema đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương cơ vào ngày 14 tháng 2 sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Los Blancos trước Valencia. Trong 3 trận đấu mà tiền đạo người Pháp bỏ lỡ, Real Madrid chỉ ghi được 1 bàn ở mỗi trận, phải dựa vào những cái tên như Casemiro và Ferland Mendy để tìm kiếm bàn thắng.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/bong88


Real Madrid chào đón sự trở lại của ngôi sao hàng tiền đạo trước Derby Madrid - Bóng Đá

 Sự trở lại của Benzema tiếp thêm hy vọng cho Real trước cuộc đối đầu với Atletico Madrid.

"Karim sẽ ra sân cùng chúng tôi vào ngày mai. Chúng tôi đều biết tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội bóng - một cầu thủ vô cùng quan trọng trong hệ thống của câu lạc bộ, đặc biệt là mỗi khi chúng tôi có bóng," HLV Zidane chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Atletico Madrid.


Real Madrid chào đón sự trở lại của ngôi sao hàng tiền đạo trước Derby Madrid - Bóng Đá


"Cậu ấy mang đến niềm vui cho chúng tôi khi xem cậu ấy thi đấu cũng như trong lúc huấn luyện. Khi Benzema mới đến đây, có rất nhiều lời đồn thổi xung quanh cậu ấy. Hơn 10 năm sau, tất cả chúng ta đều được chứng kiến khả năng và sự cải thiện của cầu thủ này."


Benzema là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real mùa trước, đóng góp 30% số bàn thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường mùa này, đồng thời mang đến 5 pha kiến tạo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác