Thê thao24h:cầu thủ than quảng ninh nhận đủ 7 tháng lương tr

Ngày đăng: 4/16/2021 8:49:22 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 108
Chi tiết [Mã tin: 3249728] - Cập nhật: 5 phút trước

Một thông tin đáng mừng đến với các cầu thủ Than Quảng Ninh trước thềm trận gặp Viettel.

Trong thời gian qua, vụ bê bối nợ lương dài hạn của CLB Than Quảng Ninh đã thu hút sự quan tâm của NHM cả nước. Các cầu thủ đội bóng đất mỏ dù mất đi kiên nhẫn nhưng vẫn thi đấu tốt và giúp đội leo lên top 3 BXH V-League 2021 sau 9 vòng đấu.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/nhan-dinh-keo-bong88-santos-fc-vs-atletico-mg-10-09-2020-07h30-sang.html


Chính sự chuyên nghiệp của các cầu thủ đã khiến cho NHM cũng như chính quyền Quảng Ninh đã dốc lòng giúp đỡ. Sau cùng, BLĐ đội bóng và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã có bàn bạc và thống nhất cách giải quyết. 


Cầu thủ Than Quảng Ninh được


Cầu thủ Than Quảng Ninh được 

Các cầu thủ Than Quảng Ninh được "giải ngân" trước thềm trận gặp Viettel.

Và đến chiều 15/04 vừa qua, theo thông tin từ Bongdaplus, các cầu thủ đã nhận đủ 7 tháng lương còn thiếu. Ngay cả các cầu thủ đã rời Quảng Ninh cũng nhận được khoản tiền còn nợ lại. Thành quả này chính là sự nỗ lực của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng sau những tháng ngày phải tìm phương án.


Nguyên nhân sâu xa dẫn đến thực trạng nợ lương kéo dài ở đội chủ sân Cẩm Phả chính là việc Công tay Than khoáng sản Việt Nam không còn đồng hành cùng đội. Điều đó có nghĩa Than Quảng Ninh mất đi từ 30-35 tỷ tiền phí hoạt động (chiếm 50%).


Như vậy, tất cả các thành viên của Than Quảng Ninh đã có thể an tâm và tập trung cho trận đấu với Viettel diễn ra tại Hàng Đẫy vào lúc 19h15 hôm nay (16/04).


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác