Thẻ từ vựng flashcard tiếng trung tại sao “hot” trong thời gian gần đây?

Ngày đăng: 10/16/2021 2:37:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3479359] - Cập nhật: 10 phút trước

Trong quá trình học tiếng Trung để có thể nhớ được nhanh chóng khối lượng lớn từ vựng là điều không hề dễ dàng. Việc mang theo bên mình những quyển sách khá là nặng và dày sẽ làm nhiều người nản lòng. Chính vì vậy mà Tiếng Trung Dương Châu đã sáng tạo ra bộ thẻ từ vựng cầm tay flashcard tiếng trung với thiết kế vô cùng thông minh và sáng tạo giúp học viên có thể học bất cứ nơi đâu. Từ đây việc nhớ chữ Hán cũng như các từ mới tiếng trung đã trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết với bộ thẻ học thông minh tiếng Trung này rồi nha. Cùng nhau khám phá có những gì ở bộ thẻ này thế!


Flashcard tiếng Trung là gì?

Flashcard là một mẩu giấy có kích cỡ nhỏ được thiết kế để mang theo bên người giống như một một tấm các vi sít với 2 mặt: Một mặt ghi từ mới bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh và mặt kia ghi nghĩa của từ bằng tiếng Việt. Flashcards thường có kèm theo các hình ảnh minh hoạ để giúp người học tư duy dễ dàng về nghĩa và cách dùng của các từ mới.

Ngày nay chúng ta đã và đang sử dụng rất nhiều hình thức học mới như học tiếng trung online , học tiếng trung tại nhà, học tiếng trung 1 kèm 1, học tiếng trung cấp tốc. Và với thời đại mới, thế hệ mới hiện nay thì việc về nhà ngồi trên bàn học đã quá quen thuộc và nhàm chán đối với một phần lớn các bạn học. Vậy thì Flashcard từ vựng tiếng Trung trực tuyến chính xác là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý với một phương pháp học Tiếng Trung hoàn toàn mới, cực kì độc lạ, tính ứng dụng cực cao. Chúng ta cùng tìm hiểu về Flashcard tiếng trung nhé.


Flashcard tiếng Trung – Tiếng Trung Dương Châu

Nhằm đáp ứng như cầu học tiếng trung của các bạn học viên ở Việt Nam, Tiếng Trung Dương Châu đã ấp ủ một sản phẩm BOM TẤN được cho là MỘT PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG TRUNG HOÀN TOÀN MỚI chắc chắn sẽ làm thay đổi toàn bộ tư duy, cách thức và hệ thống học tiếng Trung của rất rất nhiều các bạn đã và đang theo đuổi ngôn ngữ này. Một SIÊU PHẨM được đánh giá là bao gồm 300% SỰ TUYỆT VỜI VÀ HOÀN HẢO của một thế hệ học mới, một hệ thống các học tiếng trung mới. Vậy thì, bộ thẻ học từ vựng tiếng trung này có kết cấu như thế nào mà lại làm mưa làm gió trên trị trường như vậy ?

[​IMG]

Mặt trước của Flashcard có kết cấu gồm CHỮ HÁN ( Giản thể và Phồn thể )

→ Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của tấm thẻ Flashcard tiếng Trung này chính là phần CHỮ HÁN được in đậm cực to và rõ nét để các bạn học có một điểm ghi nhớ cực sâu vào não bộ với kích cỡ lớn, các nét của chữ Hán sẽ vô cùng to và rõ ràng khiến cho ngay từ việc nhận dạng mặt chữ Hán cũng đã trở nên dễ dàng vô cùng.


Ngay tại góc nhỏ bên phải có những kí hiệu số thứ tự của thẻ từ vựng Flashcard



→ Sở dĩ nói đây là một hệ thống học cực kì logic và khoa học bởi các tấm thẻ từ vựng Flashcard không phải là những từ mới rời rạc và ngắt quãng hoặc được lấy ngẫu nhiên mà Flashcard tiếng Trung được ra mắt hoàn toàn dựa trên 100% KIẾN THỨC VÀ TỪ MỚI của GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ phiên bản mới 2020 do thầy giáo PHẠM DƯƠNG CHÂU – vua tiếng trung biên soạn. Chính vì vậy, khi bạn đang theo học bộ giáo trình Hán Ngữ này chắc chắn Flashcard tiếng trung sẽ trở thành một công cụ KHÔNG THỂ THIẾU trong cẩm nang của chính mình.


Bạn học không cần băn khoăn về cách sử dụng từ như thế nào vì đã có ngay CÂU VÍ DỤ

→ Có thể rất nhiều bạn sẽ thắc mắc về cách sử dụng từ này như thế nào ? Phải sử dụng trong hoàn cảnh nào ? Và thậm chí khi tra từ điển chúng ta chỉ có thể tìm hiểu về nghĩa của từ nhưng lại không có phương pháp áp dụng nó thì Flashcard tiếng trung lại hội tụ đủ và giải quyết hết được tất cả những vấn đề trên với những câu ví dụ ngắn gọn rành mạch và rõ ràng.


Mặt sau Flashcard bao gồm Phiên Âm và Dịch Nghĩa

Ưu điểm của bộ thẻ flashcard Tiếng Trung

Tận dụng tối đa tất cả thời gian trống trong ngày để học từ mới.

Khắc phục nhược điểm của việc học từ bằng cách viết ra sổ hoặc vở: Khi học các từ được cố định ghi trong vở viết hoặc sổ, bạn có thể nhớ chúng theo thứ tự của các từ (đọc đến A thì đã nhớ ra sau nó là B). Việc học như vậy rất rập khuôn và không hề có tính thực tế.

Thay thế hoàn toàn phương pháp học nhàm chán khi phải ngồi trên bàn học viết đi viết lại một từ mới.

Ghi nhớ chữ Hán theo hệ thống thông minh sáng tạo, không rập khuôn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ