“thẻ xanh covid” là gì. quét “thẻ xanh covid” khi đến các nơi công cộng

Ngày đăng: 10/21/2021 2:37:56 PM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3486561] - Cập nhật: 48 phút trước

“Thẻ xanh Covid” là gì. Quét “thẻ xanh covid” khi đến các nơi công cộng

“Thẻ xanh covid” hay “thẻ xanh vaccine” được định nghĩa là một chứng nhận cho thấy đã tiêm phòng Covid-19 đầy đủ khi tiêm đúng số mũi khuyến nghị theo quy định của hãng vaccine sau khoảng thời gian cần thiết để tạo kháng thể hoặc được chứng nhận đã khỏi Covid-19 và đã có kháng thể chống lại virus.

link

Hiện nay đa số các nước phát triển “thẻ xanh vaccine” đều xây dựng dựa trên nền tảng điện tử, cho phép người dân truy cập thông qua mã QR trên điện thoại thông minh nhằm thuận tiện cho người dân có thể quét mã này tại các địa điểm công cộng. Thẻ này cũng sẽ liên thông, kết nối với các Cơ sở dữ liệu quốc gia về khai báo y tế, thông tin về xét nghiệm, tiêm chủng, khai báo di chuyển nội địa và mã QR của phương tiện vận tải… dùng để quản lý các đối tượng đã được tiêm vắc xin cũng như là căn cứ để quản lý dân cư trong quá trình phục hồi kinh tế.

Khi đến các địa điểm công cộng sẽ đưa mã QR được cấp để quét, sau khi quét xác nhận, người mang mã sẽ được phép đi vào những địa điểm công cộng như nhà hàng, trung tâm thương mại hay sân vận động, cơ quan làm việc, bệnh viện,…

Để đọc “thẻ xanh covid” mỗi đơn vị cần trang bị cho mình máy quét mã QR chuyên dụng có thể đọc nhanh và chính xác các mã QR trên màn hình điện thoại.

Tân Hưng Hà cung cấp các thiết bị đọc mã QR, máy quét “thẻ xanh covid” chuyên dụng. Có rất nhiều loại máy đọc khác nhau, liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0393.011.053

Email: sales6@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Thẻ xanh covid, quét thẻ xanh vaccine, quét mã QR thông tin vaccine, thiết bị đọc mã QR, quét thẻ xanh covid,

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng