Thêm ba giải pháp bố trí bàn ghế sân vườn đẹp mắt

Ngày đăng: 9/18/2019 6:29:32 AM - Phòng ăn, nhà bếp - Hà Nội - 164
Chi tiết [Mã tin: 2762833] - Cập nhật: 10 phút trước
 

 


Bố trí bàn ghế sân vườn như thế nào cho đẹp mắt? Không gian sống hiện đại, rộng rãi với vùng sân vườn rộng để bạn nhiều khi cùng gia đình có những hoạt động vui chơi. Bạn muốn có một bộ bàn ghế để có lúc ngồi nghỉ ngơi hay đơn giản nhâm nhi tách cà phê thư giãn. Tham khảo một số ý tưởng bố trí bàn ghế sau đây của chúng tôi.

Vì sao bàn ghế sân vườn được quan tâm?

Khi cuộc sống ngày càng một hiện đại hơn, không chỉ có khu vực nội thất nhà ở được chúng ta thân thiện mà cả những khu vực ngoại thất đều được đầu tư thành lập. Không gian ngoại thất bao gồm các khí hậu sân vườn, bể bơi, hiên nhà… đều phải được xây cất đẹp mắt, hiện đại để đảm bảo cho các hoạt động vui chơi, thư giãn, giải trí và tạo được không gian thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Chúng ta cần có một khí hậu để ngồi, nghỉ ngơi, nhâm nhi tách trà và chiêm ngưỡng những bông hoa nở rộ trong khu vườn hay ngồi nhìn ngắm những đứa con nô đùa và tận hưởng phút giây hạnh phúc. bởi vậy, những bộ bàn ghế sân vườn luôn là món đồ ngoại thất không thể thiếu. Ngày càng có rất nhiều người niềm nở đến sản phẩm này nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn và bố trí siêu phẩm bàn ghế ngoài trời cho khu vực sân vườn như thế nào.

3 ý tưởng bố trí bàn ghế sân vườn đẹp mắt

Để có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn với những bộ bàn ghế sân vườn đẹp, bạn có thể tham khảo 3 cách bố trí bàn ghế đơn giản nhưng rất tuyệt vời như sau:

1. Bố trí bàn ghế đồng bộ, tập trung

sử dụng một bộ bàn ghế có sự đồng bộ là cách đơn giản nhất để trang trí cho sân vườn. Đầu tiên bạn quan sát khu vực sân vườn và tìm khu vực đặt bàn ghế, sau đó bạn chỉ cần tìm mua một bộ bàn ghế đi kèm có thi công phù hợp với không gian xung quanh cũng như ý tưởng của mình. Nếu nhà bạn có một sân vườn nhẹ nhàng, có hơi hướng cổ điển thì nhiều lúc chọn một bộ bàn ghế gỗ với thiết kế đơn giản, truyền thống. Nếu không gian sân vườn hiện đại, tinh tế thì bạn có thể chọn một bộ bàn ghế mây nhựa thiết kế cầu kỳ và độc đáo.

2. Bàn ghế được bố trí một cách “ngẫu hứng”

Nếu bạn không muốn cứng rắn với cách bố trí bố trí bàn ghế ở một khí hậu thì bạn có thể ngẫu hứng bố trí chúng ở nhiều khu vực khác nhau. Ví dụ trên lối đi lại bạn cũng có lúc đặt một chiếc ghế đôi, hay đặt một chiếc ghế xích đu ở phần thảm cỏ ở cuối sân vườn để đi dạo và ngồi nghỉ… Bạn có lần thoải mái sáng tạo với những mẫu bàn ghế không cùng kiểu dáng và màu sắc để giúp sân vườn thêm sinh động.

Tuy nhiên, cách bố trí này phải đảm bảo khu sân vườn nhà bạn có diện tích rộng rãi. Bạn cần điều chỉnh số lượng bàn ghế vừa phải để không khiến không gian bị lộn xộn và quá tải hoặc bàn ghế chiếm hết lối đi lại.

3. Bàn ghế câu kết với khu vực có mái che

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hơn cho khu vực sân vườn của mình thì có thể chọn những đặt bộ bàn ghế ngay dưới phần mái che. Bạn nhiều lúc chọn ở xây dựng có mái, hiên che sẵn hoặc chọn bộ bàn ghế có thi công cùng phần mái che nhưng linh hoạt cho việc di chuyển để nhiều khi có thể sử dụng tùy ý.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn bố trí bàn ghế sân vườn ở khu vực bất kỳ mình thích và đầu tư thêm một chiếc ô dù che nắng lớn để che. Chọn dù che có xây dừng hài hòa với bộ bàn ghế cũng sẽ giúp tạo ra một không gian tuyệt hảo.

Một số lưu ý khi mua sử dụng bàn ghế sân vườn

Bàn ghế sân vườn được bố trí cho khu vực ngoài trời thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

+ Chọn địa điểm phù hợp, nên tìm những địa điểm không vướng lối đi và thuận tiện để ngồi ngắm cảnh, yên cầu không gian xung quanh.

+ Chọn bố bàn ghế có diện tích và thiết kế phù hợp với cảnh quan khu vực sân vườn.

+ Chọn bàn ghế ngoài trời có chất liệu tốt, có khả năng chống chọi với các nhân tố thời tiết, hứa hẹn thẩm mỹ và vừa phải bền. Bạn có thể tham khảo bàn ghế mây nhựa được kinh doanh bây chừ.

Trong quá trình dùng cũng cần lưu ý:

+ Bảo quản che chắn bàn ghế, đặc biệt vào mùa mưa hay nắng gắt. Nếu không sử dụng đến thì có lần mang vào kho che chắn.

+ Vệ sinh bàn ghế sạch sẽ, tránh nấm mốc, mối mọt gây hư hỏng

+ Bạn nhiều khi kết hợp sử dụng các loại ô dù chất lượng để bảo vệ bàn ghế tốt hơn.

Trên đây là một số chia sẻ trong bài viết: “Tham khảo 3 ý tưởng bố trị bàn ghế sân vườn đẹp mắt” mà chúng tôi gửi đến các bạn. chờ đợi những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Mọi nhu cầu tư vấn lựa chọn bàn ghế nội ngoại thất hãy liên hệ cho chúng tôi.
Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp