Thép hình h mạ điện phân tại quảng nam, huế, quảng ngãi, đà nẵng,… toàn quốc

Ngày đăng: 1/21/2022 8:53:37 AM - Công nghiệp, xây dựng - Đà Nẵng - 85
Chi tiết [Mã tin: 3636585] - Cập nhật: 44 phút trước

Giới thiệu về Thép hình H mạ điện phân

Thép hình H mạ điện phân hay còn gọi với cái tên phổ biến hơn là thép mạ lạnh, thép mạ điện phân. Với công nghệ tiên tiến này sẽ giúp sản phẩm có khả năng chống lại sự ăn mòn và gỉ sắt một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có một lớp phủ dày bên ngoài bề mặt, khoảng 15 – 25 micromet.

Phân biệt đặc tính Thép hình H mạ kẽm/mạ điện phân

Nhìn chung, cả 2 loại thép hình H điện phân và nhúng nóng đều có ưu điểm nổi bật là không gỉ sét. Và có khả năng chống chịu cực kỳ tốt.

Nhưng nếu xét sự khác nhau thì độ bề của lớp mạ kẽm nhúng nóng sẽ có khả năng bảo vệ bề mặt thép tốt hơn. Đồng thời, các sản phẩm thép hình u nhúng nóng có công dụng chống ăn mòn và chống gỉ sẽ tốt hơn so với thép H mạ kẽm điện phân. Bởi thép H mạ kẽm nhúng nóng có lớp phủ dày 50 micromet. Còn mạ điện phân thì lớp phủ chỉ có 15 – 25 micromet

Sản phẩm còn có kết cấu vững chắc và chịu lực tốt. Sản phẩm có rất nhiều loại cũng như kích thước khác nhau, điều này rất phù hợp với rất nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau với nhiều yêu cầu khác nhau. Đối với mỗi loại thép khác nhau, sẽ cho chúng ta những đặc điểm và tính chất khác nhau, cũng như cho chúng ta những ưu và nhược điểm nhất định phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT:

Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm

A :  12 Huỳnh Bá Chánh, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

:  0961116979 – 0236 3922889

E  : khoivinhtam@gmail.com

: khoivinhtam.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng