Thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm ở đâu giá rẻ?

Ngày đăng: 12/3/2020 3:05:58 PM - Công nghiệp, xây dựng - Đồng Nai - 38
Chi tiết [Mã tin: 3142433] - Cập nhật: 28 phút trước

THÉP HỘP ĐEN LÀ GÌ?

Thép Hộp Đen là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Thép Hộp Đen là loại thép hộp sau khi cán định hình có màu đen nguyên bản của thép mà không được mạ thêm kẽm.

(Thép Hộp Đen)

Thép Hộp Đen thường được sản xuất dựa theo 2 tiêu chuẩn chính: 

+ Của Nhật Bản là: JISG 3466-2010

+ Của Mỹ là: ASTM A500 / A500M - 10a

Được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước công nghiệp phát triển mạnh mẽ như: Mỹ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc. Vì vậy, thép hộp đen có độ bền vững và độ cứng cao, chống ăn mòn cũng như gĩ sét tương đối tốt nên được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ, như làm nội ngoại thất, ống đi dây, chế tạo cơ khí.

CÔNG DỤNG:

Thép hộp đen được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, và lĩnh vực khac nhau như: kết cấu dầm thép, làm khung sườn mái nhà, làm tháp anten, tháp truyền thanh, chế tạo khung xe ô tô... và một số những ứng dụng khác trong ngành nghề chế tạo cơ khí.

PHÂN LOẠI THÉP HỘP 

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, mỗi loại sắt thép sẽ được phân loại ra một cách cụ thể để mở rộng nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn của khách hàng để phù hợp với công trình. Đối với sản phẩm thép hộp, thị trường sẽ phân thành các loại sau: Thép hộp vuông đen - Thép hộp mạ kẽm - Thép hộp đen - Thép hộp chữ nhật mạ kẽm - Thép hộp chữ nhật đen.

Ở mỗi loại sẽ có kích thước hình dạng, thông số kỹ thuật riêng biệt.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HỘP ĐEN

+ Tuổi thọ: Trung bình của mỗi sản phẩm là trên 50 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và khu vực xây dựng.

+ Gía thành: Nguyên liệu để chế tạo nên sản phẩm là những nguyên liệu dễ kiếm, giá thành rẻ nên sản phẩm thép hộp cũng có giá thành không cao. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như từng công trình khác nhau.

THÉP HỘP MẠ KẼM LÀ GÌ?

Thép hộp mạ kẽm là sản phẩm thép hộp sau khi được định hình sẽ được nhúng vào dung dịch kẽm, để tạo ra lớp phủ kẽm bên ngoài, nhằm tăng tính bảo vệ cho thép trước sự tác động của môi trường. Những loại thép hộp mạ kẽm thường được sử dụng ngoài trời, ở vùng có thời tiết xấu, ven biển vì nó có thể chống chịu oxy hóa cao.

(Thép Hộp Mạ Kẽm)

CÔNG DỤNG:

Thép hộp được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, như làm kết cấu dầm thép, làm khung sườn mái nhà, chế tạo khung xe ô tô và một số những ứng dụng khác trong ngành chế tạo cơ khí.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HỘP MÃ KẼM

+ Tuổi thọ: trung bình của mỗi sản phẩm là 50 năm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và khu vực xây dựng, lớp mạ kẽm ở ngoài thép hộp sẽ giúp bảo vệ những ảnh hưởng của nước mưa, hóa chất hay những tác hại của môi trường. Bởi vậy hiếm khi có hiện tượng hóa học giữa lớp thép bên trong cũng như những tác nhân bên ngoài, nên không thể hình thành lớp gĩ sét trên bề mặt sản phẩm.

+ Gía thành: nguyên liệu để chế tạo ra sản phẩm dễ kiếm nên giá thành rẻ, sản phẩm thép hộp cũng có giá thành không cao. Phù hợp với lựa chọn của khách hàng cũng như từng công trình.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THÉP HỘP MẠ KẼM

Thép hộp mạ kẽm đang dần trở thành một trong những doanh nghiệp chiếm thị phần lớn nhất cả nước trong việc cung cấp thép và sản phẩm từ thép cho thị trường.

+ Gía thành hợp lý

+ Phù hợp với mọi nhu cầu

+ Tuổi thọ trên dưới 50 năm

+ Không bị tác động bởi hóa chất và những tác hại của môi trường


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG GỌI VỀ HOTLINE: 0898132131 ( Ms. Tiên)

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng