Thép v giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường

Ngày đăng: 12/2/2020 3:13:24 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 40
Chi tiết [Mã tin: 3141360] - Cập nhật: 33 phút trước

Thép hình chữ V là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Để đảm bảo thép xuất xưởng chất lượng đủ tiêu chuẩn, loại thép này phải trải qua nhiều công đoạn quan trọng. Thép V có tính ứng dụng và độ bền cao, nên được dùng nhiều trong các công trình tầm cỡ quan trọng.

GIỚI THIỆU VỀ THÉP CHỮ V

1.THÉP CHỮ V LÀ GÌ?

( Hình ảnh thép V ) 

Thép chữ V hay còn được gọi tên khác là thép góc, thép hình chữ V. Là loại thép có hình dạng như chữ V in hoa. Được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công trình.

Thép V đen là loại thép thường được sử dụng ở hầu hết công trình. Còn thép V mạ kẽm nhúng nóng thường dùng trong các công trình đóng tàu. Do các loại thép V mạ kẽm nhúng nóng này có khả năng chịu được sự bào mòn của nước, nước biển và một số loại axit khác. Khả năng này sẽ ngăn chặn hiện tượng hóa học xảy ra và hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt thép.

(Thép V đen)

2.ĐẶC ĐIỂM CỦA THÉP HÌNH CHỮ V

Trong ngành công nghiệp thép hình có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu. Thép hình chữ V được sản xuất với độ dài 6m hoặc 12m. Tuy nhiên nếu có nhu cầu về độ dài và các chi tiết khác với tiêu chuẩn của thép. Bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp thép, cắt theo nhu cầu để phù hợp với công trình của bạn.

Vì thế, các loại thép này được dùng trong các công trình trọng điểm quan trọng. Một số công trình dùng thép hình chữ V như: nhà thép tiền chế, xây dựng nhà xưởng, làm kết cấu cầu đường....

3.ĐẶC TÍNH CỦA THÉP HÌNH CHỮ V

Thép V với đặc tính là cứng, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nên được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp. Để gia tăng độ bền cho sản phẩm thì có thể chọn phương pháp mạ kẽm nhúng nóng để tăng khả năng chống bào mòn, cũng như hạn chế sự hình thành rỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu.

Đối với những thép V mạ kẽm thường được sử dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu, cũng như những khu vực dễ bị bào mòn cũng như có sự xâm thực của nước mặn.

Đặc tính tốt của thép V vẫn là khả năng chịu cường lực lớn, không bị biến dạng khi có sự va đập. 

4.ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HÌNH CHỮ V

Thép hình V có nhiều ưu điểm như: độ cứng cao, bền vững, chịu lực tốt và chịu được rung động mạnh. Loại thép này có khả năng chịu ảnh hưởng của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm... Ngoài ra độ bền cao khi tiếp xúc với hóa chất cũng là điểm mạnh của thép chữ V

5.ỨNG DỤNG CỦA THÉP HÌNH CHỮ V

( Ứng dụng của thép V trong đời sống hằng ngày )

Thép V được dùng nhiều trong nhà ở dân dụng, các nhà thép tiền chế, và trong các ngành công nghiệp chế tạo.

Sở hữu nhiều ưu điểm và các tính năng vượt trội nên thép V hiện tại được ứng dụng nhiều trong đóng tàu, bởi vì các sản phẩm đóng tàu đòi hỏi nguyên liệu cần phải có khả năng chịu bào mòn cao. Do tính chất của tàu luôn tiếp xúc với nước biển.

Ngoài ra, thép hình chữ V cũng có những ứng dụng khác như: làm hàng rào bảo vệ, làm mái che, thanh trượt. Còn sử dụng trong ngành sản xuất nội thất và làm lan can, cầu thang.

QUY CÁCH - THÔNG SỐ CỦA THÉP HÌNH CHỮ V

Quy cách, barem thép hình V là những thông số giúp chúng ta tra cứu những đặc tính cơ bản của lọi thép hình này như: trọng lượng thép V, kích thước thép V và các đặc trưng hình học của nó như: Mô men quán tính, bán kính quán tính, mô men kháng uốn.

Việc tính toán khối lượng thép V chính xác được xem là yếu tố rất quan trọng trong thi công. Nó giúp các kỹ sư tra cứu để bóc tách khối lượng thép trong các bản vẽ kỹ thuật hoặc tính toán nghiệm thu công trình thi công có sử dụng thép hình chữ V.

Để hỗ trợ các kỹ sư, sinh viên tính toán khối lượng thép hình cần sử dụng chính xác và nhanh chóng. Quy cách thép V hay còn gọi là bảng tra thép hình V, áp dụng tính toán khối lượng thép V theo tiêu chuẩn: TCVN 1656- 75, TCVN 5709- 1993, JIS 3101: 1999. Với các loại thép góc V đều cạnh: V20, V25, V30, V40, V50, V75, V80, V100...

TIÊU CHUẨN SẢN XUẤT VÀ XUẤT XỨ

1.XUẤT XỨ SẢN PHẨM

+ Nội địa: Miền Nam, Vina One

+ Nhập khẩu: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan

2.TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Việt Nam, Nga, Mỹ, Nhật, Châu Âu.

3.CHIỀU DÀI 1 CÂY THÉP V

Một cây thép V thông thường được sản xuất ở 2 kích thước chiều dài là 6 mét - 12 mét. Tùy vào yêu cầu bạn có thể đặt hàng với quy cách riêng.

4.ĐỘ DÀY CỦA THÉP V

Độ dày chính là độ dày cánh, có giá trị từ 2mm đến 25mm tùy nhà máy sản xuất.

5.KÍCH THƯỚC THÉP V THÔNG DỤNG

+ Thép hình V30X30

+ Thép hình V40X40

+ Thép hình V50x50

+ Thép hình V60X60

+ Thép hình V75X75

+ Thép hình V80X80

+ Thép hình V90x90

+ Thép hình V100x100

+ Thép hình V120x120

+ Thép hình V150x150

+ Thép hình V175x175

+ Thép hình V200x200

6.QUY CÁCH ĐÓNG GÓI HÌNH CHỮ V

( Đóng gói thép V ) 

TRỌNG LƯỢNG THÉP V

CÔNG THỨC TÍNH TRỌNG LƯỢNG THÉP V

Công thức tính trọng lượng thép V gồm 2 loại V đều cạnh và V không đều cạnh: 

1.CÔNG THỨC TÍNH TRỌNG LƯỢNG THÉP V ĐỀU CẠNH

( Thép góc bằng nhau ) 

2.CÔNG THỨC TÍNH TRỌNG LƯỢNG THÉP V KHÔNG ĐỀU CẠNH

( Thép góc không bằng nhau ) 

CHỌN MUA THÉP V TIÊU CHUẨN Ở ĐÂU? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp đang cung cấp sản phẩm thép công nghiệp khác nhau. Với nhiều loại kiểu dáng mẫu mã và cả chất lượng cũng khác nhau.

Trước khi bắt đầu mua bất kì sản phẩm sắt thép nào về để sử dụng bạn nên cân nhắc và lựa chọn một cách cẩn thận. Thép V được sản xuất với các kích thước và độ dày cánh khác nhau, vì thế tùy vào tính chất và yêu cầu sử dụng của các công trình mà bạn có thể lựa chọn ra đúng sản phẩm mà mình đang cần sử dụng.

Người mua cần cân nhắc cẩn thận và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Ảnh hưởng đến chất lượng công trình và chất lượng thành phẩm sau này.

Đồng thời nếu mua các sản phẩm nhập khẩu thì cần phải có chứng từ chất lượng đầy đủ, bên bán phải giao đúng kích thước sản phẩm mà bên mua đã đặt hàng.

Công ty TNHH VINASTEEL là đơn vị cung cấp thép với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chất lượng thép chữ V tốt nhất.

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỀ

HOTLINE: 0898.132.131 Ms.Tiên ( Zalo) 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng