Thép vuông đặc xoắn cơ khí xây dựng

Ngày đăng: 12/7/2020 1:46:28 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 483
Chi tiết [Mã tin: 3145475] - Cập nhật: 38 phút trước

Thép đặc xoắn là một sản phẩm của thép có dạng thanh với mặt cắt là hình vuông có độ dài các cạnh vuông. 

Sản phẩm là loại thép thanh thẳng đều cạnh, bề mặt xoắn rất dễ dàng cho việc gia công cùng với sự đa dạng về quy cách. Thép có rất nhiều ứng dụng như bảo trì công nghiệp, dụng cụ nông nghiệp, thiết bị giao thông vận tải, xây dựng cầu đường, làm nhà tiền chế, công nghiệp đóng tàu, công trình sắt trang trí, hàng rào, công trình nghệ thuật… 


Thép vuông đặc xoắn có những đặc điểm nổi bật như: Khả năng chống mài mòn vượt trội, khả năng chịu được tải trọng cao, khả năng chịu được va đập mạnh, có tính đàn hồi tốt, sức bền kéo trung bình tốt, có tuổi thọ cao hơn nếu được mạ kẽm.

Công ty Nhật Thành tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối nguyên vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Sản phẩm thép vuông đặc xoắn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và đặc biệt là giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nhật Thành luôn không ngừng phát triển vì mục đích là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 


Công ty Nhật Thành cam kết với mọi khách hàng:

- Thép vuông đặc xoắn đảm bảo mới 100%, không bị lỗi, cũ hay gỉ sét.

- Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và chứng chỉ của nhà sản xuất.

- Cam kết đổi trả, hoàn tiền đối với hàng bị lỗi hay không đủ tiêu chuẩn chất lượng

- Báo giá đã bao gồm VAT

- Giá thành phù hợp, minh bạch rõ ràng.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua thép vuông đặc xoắn hãy liên hệ ngay với Nhật Thành, để nhận được những tư vấn hữu ích nhất, cũng như bảng báo giá chi tiết cho từng số lượng sản phẩm.


Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Ms Linh 0909 430 891 (zalo) hoặc gửi đơn đặt hàng vào địa chỉ email: linh.nhatthanh@yahoo.com.vn chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


#thepxoandac #thepvuongxoan #thepvuong #thanhxoan #thepxoan6mm #thepxoan8mm #grating #santhaotac

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo