Thi bằng lái xe tại gò vấp

Ngày đăng: 12/27/2022 9:54:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4361586] - Cập nhật: 44 phút trước

Ngày nay việc thi bằng lái xe đã trở nên quen thuộc và cần thiết với mọi người. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nơi thi bằng lái xe máy Gò Vấp. Cùng theo dõi bài viết này nhé!

dao-tao-lai-xe-tai-trung-tam-gioi-thieu-viec-lam-vinhempich-go-vap


Điều kiện để thi bằng lái xe:

1. Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập tại Việt Nam.

2. Đủ tuổi (tính đến ngày sát hạch).

3. Có đủ điều kiện sức khỏe để thi bằng lái xe máy theo quy định (giấy chứng nhận được cấp do cơ sở y tế có thẩm quyền)

Trong kỳ thi bằng lái xe A1, theo quy định của Bộ GTVT, thí sinh tham gia sẽ phải trải qua hai vòng thi. Một vòng thi lý thuyết và một vòng thi thực hành. Nếu bạn bị rớt vòng thi lý thuyết xe máy, bạn sẽ không được tiếp tục thi thực hành. Sau khi bị trượt, bạn cần phải đăng ký chọn ngày thi khác để thi lại phần lý thuyết.


trung-tam-dao-tao-lai-xe-thanh-pho-ho-chi-minh


Trung tâm dạy lái xe tại Gò Vấp:

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy học bằng lái xe máy Gò Vấp thì Trung tâm đào tạo lái xe Miền Nam là nơi mà bạn không thể nào bỏ qua. Trung tâm được cấp phép hoạt động bởi Sở GTVT cách đây 5 năm. Cho đến nay, trung tâm đã đồng hành với hàng chục nghìn học viên ở các khóa học. Trung tâm đã giúp hơn 96% học viên vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe và những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông.


Trung tâm đào tạo lái xe Vinhempich là một trong những trung tâm đào tạo dạy học lái xe Gò Vấp. Nên đội ngũ giáo viên và nhân viên giàu kinh nghiệm trong xử lý hồ sơ cũng như công việc và là đơn vị uy tín trên thị trường lái xe hiện nay. Được nhiều học viên phản hồi tích cực sau khi học xong tại trung tâm. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển,Trung tâm dịch vụ việc làm VINHEMPICH đã đào tạo trên 600.000 học viên với lưu lượng khoảng 4.000 học viên mỗi tháng.


Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng và phát triển bởi Công Ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo Lái Xe, có hơn 2.000 học viên tốt nghiệp năm 2015, tỉ lệ tốt nghiệp đạt 99% và sát hạch đạt 95%. Trường có hệ thống trải dài khắp các quận, huyện trên khắp thành phố. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm dạy học thi lái xe Gò Vấp.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-thanh-pho-ho-chi-minh


Trên đây là một số thông tin về việc thi bằng lái xe, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được trung tâm phù hợp với mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác