Thi công gian hàng triển lãm giá rẻ tham gia cafe show vietnam 2023

Ngày đăng: 2/10/2023 4:30:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 4428710] - Cập nhật: 47 phút trước

Hội chợ triển lãm thương mại là nơi các tổ chức và công ty trong nước và quốc tế giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu của họ trực tiếp tới khách hàng tiềm năng. Giữa hàng ngàn công ty hoạt động trong cùng một lĩnh vực, để có nhiều khách hàng ghé thăm, một công ty phải thi công gian hàng triển lãm sao cho độc đáo và có bản sắc riêng. Nếu không, khách hàng và đối tác sẽ bỏ qua.



Giới thiệu về Triển lãm Cafe Show Vietnam 2023

link


Thời gian: 13/04/2023 - 15/04/2023


Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)


Cafe Show lần đầu tiên được tổ chức tại Seoul vào năm 2002, sau nhiều lần tổ chức thành công, sự kiện triển lãm đã được công nhận là "Sự kiện cà phê số 1 châu Á". Sau thành công tại Hàn Quốc, Cafe Show bắt đầu mở rộng ra quốc tế từ năm 2013 và đạt được thành công trên thị trường quốc tế.


Triển lãm Thương hiệu Thành công Cafe Show Seoul, Cafe Show Paris, Cafe Show Việt Nam là chuỗi triển lãm về ngành thực phẩm và đồ uống. Thị trường tiềm năng cho ngành F&B toàn cầu.


Cafe Show Vietnam 2023 là triển lãm dành riêng cho ngành cà phê, quy tụ nhiều doanh nghiệp sản xuất cà phê trong nước và thế giới. Đây là một diễn đàn tuyệt vời để không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và kinh nghiệm về các loại cà phê mà còn để gặp gỡ những người trồng cà phê, người trồng và doanh nhân địa phương và tạo cơ hội để cùng nhau mở rộng quy mô thương mại. cà phê Việt Nam.


Trong 7 năm qua, Cafe Show Việt Nam giữ vững thương hiệu Triển lãm Quốc tế Cafe Shaw Việt Nam nhờ sự đón tiếp, yêu mến, ủng hộ, tin tưởng và hợp tác lâu dài với Quý khách hàng. Trong những năm tiếp theo, Cafe Show Vietnam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để tạo ra những sự kiện đặc biệt cho các hội chợ thực phẩm và đồ uống quan trọng nhất của Việt Nam. 


Sự kiện nổi bật

link


Nhằm tạo ra một sân khấu chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng và tìm kiếm những người pha chế giỏi nhất Việt Nam có cơ hội học hỏi và thử sức trên sàn đấu quốc tế, Cafe Show tổ chức 2 cuộc thi pha chế gồm: Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Barista Championship. Quán quân Flower Art (VNLC) sẽ được Tổ chức Sự kiện Cà phê Thế giới (WCE) thuộc Hiệp hội Cà phê Đặc sản Thế giới (SCA) chứng nhận sau khi giành chiến thắng.


Lợi ích khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm trọn gói


  • Tiết kiệm thời gian và công sức bởi tất cả các công việc được thực hiện bởi một đơn vị duy nhất.
  • Đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của công trình do một đơn vị thi công hội chợ triển lãm chuyên nghiệp đảm bảo.
  • Giảm chi phí tổng thể do mức giá ưu đãi và chiết khấu của đơn vị.
  • Dễ dàng quản lý và theo dõi tiến độ công việc bởi tất cả các công việc được thực hiện bởi một đơn vị thi công.


MT- Production - Đơn vị thi công gian hàng triển lãm trọn gói uy tín

link


Với nhiều năm trong nghề MT - Production chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm uy tín chuyên nghiệp. Với mong muốn góp một phần vào sự thành công của doanh nghiệp bạn, chúng tôi không ngừng cải tiến dịch vụ , mang đến cho khách hàng của mình những gian hàng chất lượng nhất. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác