Thi công gian hàng triển lãm trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Ngày đăng: 7/20/2022 2:40:29 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3973654] - Cập nhật: 26 phút trước

Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa khác nhau, đây là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham quan gian hàng đòi hỏi các doanh nghiệp phải sở hữu gian hàng thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hợp lý. 

 

MT-PRODUCTION chuyên thiết kế Thi công gian hàng triển lãm trọn gói cho những sự kiện lớn tầm cỡ, đảm bảo gian hàng của bạn đạt độ ấn tượng, giúp phát triển cho thương hiệu cũng như sản phẩm tại sự kiện triển lãm. 

 

Thi công gian hàng triển lãm tiêu chuẩn

 

Gian hàng triển lãm tiêu chuẩn là loại gian hàng quy chuẩn theo một quy cách tiêu chuẩn chung, dễ tháo lắp và tái sử dụng. Thông thường một gian hàng hội chợ triển lãm tiêu chuẩn sẽ bao gồm:

 

  • Kích thước: 3m x 3m x 2.4m.
  • Khung nhôm.
  • Vách polykem trắng.
  • 01 bàn – 02 ghế – 02 đèn tuýp – 01 ổ cắm, thảm.

 

link

 

MT-PRODUCTION thiết kế gian hàng triển lãm phải đảm bảo đạt các tiêu chí:

 

  • Đảm bảo không gian trưng bày sản phẩm
  • Thiết kế độc đáo, bắt mắt làm nổi bật thương hiệu 
  • Bố cục logic, hợp lý, có chính phụ, tiện lợi, phù hợp với từng đặc thù của sản phẩm 


 

MT–PRODUCTION – Đơn vị thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp 


 

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ độc đáo là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của buổi triển lãm. Từ việc trang trí đẹp mắt, bố cục hợp lý, cần phải được thực hiện chỉnh chu và chuyên nghiệp. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần phải hợp tác cùng một đơn vị thiết kế thi công phù hợp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần cho dịch vụ, sản phẩm, để đảm bảo mọi thứ được hoàn thành tốt nhất. 

 

MT-PRODUCTION là đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm trọn gói chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi luôn đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng khi đồng hành cùng quý doanh nghiệp tại các hội chợ triển lãm. 

 

Với dịch vụ thi công gian hàng triển lãm trọn gói, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất về dịch vụ. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công gian hàng hội chợ 

 

link

 

MT-PRODUCTION đã đồng hành cùng các doanh nghiệp tại các gian hàng hội chợ triển lãm lớn nhỏ như Hội chợ triển lãm Chuyên ngành gốm sứ Quốc tế 2020, Triển lãm công nghệ Quốc tế và thiết bị điện 2020, các hội chợ lớn trên thế giới với hàng trăm doanh nghiệp, khách hàng tham gia. 

 

Gian hàng được  MT-PRODUCTION chú trọng sự hài hoà, toát lên được đặc trưng của doanh nghiệp, đồng thời phù hợp với thị hiếu của khách hàng

 

Mẫu thiết kế gian hàng triễn lãm đẹp

 

Bằng sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế, cùng tay nghề của đội chế tạo cơ khí chuyên môn cao, chúng tôi tự tin mang đến những mẫu gian hàng ấn tượng, độc đáo, trang trí đúng tiêu chuẩn, tiêu chí theo đơn vị tổ chức đề ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

link

 

link

 

link

 

link

 

link

 

Quy trình thi công gian hàng triển lãm 

 

Công tác thi công gian hàng bao gồm nhiều khâu, được thực hiện bởi sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận của đơn vị thiết kế. Đặc biệt là sự phối hợp giữa doanh nghiệp và đơn vị thi công. 

 

Để tránh những phát sinh không đáng có trong quá trình thiết kế và thi công gian hàng, đơn vị thực hiện cần phải làm việc theo một quy trình hiện đại. Đồng thời trao đổi với khách hàng các bước trong quá trình hợp tác. Một quy trình làm việc giữa doanh nghiệp và dịch vụ thi công sẽ bao gồm các bước sau:

 

  • Bước 1: Trao đổi thông tin thiết kế gian hàng với khách hàng. Doanh nghiệp sẽ đưa ra các yêu cầu, mục tiêu và mong muốn từ phía một cách cụ thể nhất để đơn vị thiết kế có thể dựa vào đó mà báo giá và tư vấn
  • Bước 2: Làm việc với đơn vị thi công về báo giá và ký kết hợp đồng
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng và đặt cọc
  • Bước 4: Lên ý tưởng và duyệt ý tưởng. Trong giai đoạn này, bên khách hàng sẽ đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa và hai bên cùng làm việc trên bản phác thảo ý tưởng cho đến khi duyệt được một phương án khả thi nhất.
  • Bước 5: Đối tác cung cấp báo giá thi công. Sau khi chốt phương án thiết kế, đơn vị thi công sẽ bóc tách chi phí và làm thành bản báo giá gửi lại cho Công ty thuê dịch vụ.
  • Bước 6: Tiến hành thi công gian hàng triển lãm và bàn giao. Đơn vị thi công tiến hành thực hiện các công việc để hoàn thành gian hàng theo bản vẽ đã thoả thuận, và bàn giao lại sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng
  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng 

 

link

 

Hãy để MT-PRODUCTION góp phần vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp với dịch vụ thi công gian hàng triển lãm trọn gói chuyên nghiệp nhất!

 

MT-PRODUCTION là đối tác đáng tin cậy của nhiều công tỵ, tập đoàn lớn trên toàn quốc với hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi cam kết với những gian gian hàng mà mình thi công sẽ mang đến sự thành công cho quý khách hàng.

 

Liên hệ hoặc yêu cầu báo giá, đặt hàng vui lòng theo thông tin bên dưới!

 

  • CÔNG TY TM-DV MT-PRODUCTION
  • Văn Phòng:
  •  9C1/9 Hà Huy Giáp - Khu dân cư Vĩnh Tân - Quận 12 - Tp.HCM
  • Xưởng sản xuất:
  •  54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
  •  

  • (028) 2250 8557 
  • minh@mt-production.com mt-production.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ