Thi công kính thủy trang trí

Ngày đăng: 9/10/2022 1:18:14 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4097691] - Cập nhật: 7 phút trước

Ngày nay, chất lượng cuộc sống đang được cải thiện rất nhiều vì vậy nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được mọi người chú trọng.

Xem thêm: cửa gỗ kính hoa đồng

Trong xây dựng người ta rất chú tâm đến những gian phòng chính như phòng khách, phòng ngủ,... không chỉ đẹp mà phải kết hợp hoàn hảo để tạo ra không gian thoáng mát, sang trọng thẩm mỹ, tiện nghi. Một tấm gương soi bền, chất lượng thôi chưa đủ mà nó còn mang tính độc đáo là đòi hỏi của các gia chủ.

Để đáp ứng được điều ấy, những tấm gương khổ lớn trước kia được thay thế bằng những tấm gương ghép tường nghệ thuật- kính thủy trang trí đẹp hiện đại giúp bạn có thể thoả sức sáng tạo cho căn nhà mơ ước của mình một cách tinh tế nhất.

Hình ảnh này không có thuộc tính văn bản thay thế; tên tập tin là image-10.png

Đặc điểm Và Cấu Tạo Kính Thủy Trang Trí

Kính thủy - Gương Ghép Tường Nghệ Thuật là gì ?

Kính thủy trang trí là những tấm gương được chia nhỏ, mài vát cạnh và ghép với nhau theo các kiểu và hình dáng khác nhau tuỳ vào mỗi thiết kế, yêu cầu của gia chủ để tạo thành một ô gương ghép lớn tổng thể vừa có những ưu điểm về công năng vừa trang trí nội thất ngôi nhà.

Xem thêm: kính ghép hoa đồng

Các mảnh gương ghép với nhau thường được ghép theo hình quả trám, hình vuông, hình nhữ nhật, hình tam giác hay gương ghép hình lục giác.

Kính thủy trà là những tác phẩm điêu khắc của ánh sáng và màu sắc, được cảm nhận trong như pha lê, đẹp như ngọc, phản chiếu ánh sáng với đầy đủ màu sắc lung linh huyền diệu, luôn thanh thoát cho dù ở một không gian nhỏ bé, hay rộng lớn, luôn phù hợp dù ở không gian cổ điển hay hiện đại.

Ứng dụng Thực Tế Của Kính Thủy Trong Xây Dựng

Gương ghép ốp trang trí hiện nay đã được sử dụng rất phổ biến để trang trí phòng khách, phòng ăn, tại các Spa, phòng tập thể dục, thể hình, và các showroom nội thất.

Mang điểm nhấn tạo nên khác biệt không gian và tôn lên sự sang trọng phòng khách, bàn trang điểm của các chị em. Gương ghép ô trang trí đang dần thay thế những mẫu gương lớn và đi vào mọi gia đình bới sự tinh tế và mới lạ đặc biệt là những nơi mọi người thường xuyên tụ tập nói chuyện với nhau như phòng khách và phòng ăn.

Gương ghép ô trang trí phòng khách

Kính tráng thủy ốp tường sử dụng cho trang trí phòng khách thường được sử dụng nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau backup tivi. Ngoài tác dụng là kính trang trí phòng khách, nó còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo kính trang trí tường ở khu vực này, bạn đã nhân đôi sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi.

Bên cạnh đó, hãy treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà Ngoài ra gương còn được sử dụng rất phổ biến tại các Spa, phòng tập Gym….. Nó tạo sự rộng dãi và tôn lên vẻ đẹp của không gian.

Ưu điểm nổi bật của gương ghép nghệ thuật

  • Tạo không gian rộng, thoáng đãng hơn.
  • Giúp bạn tối ưu được tầm nhìn, mở rộng không gian kiến trúc.
  • Tận dụng tối đa được lượng ánh sáng tự nhiên.
  • Ít bán bụi, vệ sinh dễ dàng.
  • Dễ kết hợp trong kiến trúc, nâng cao thẩm mỹ, đẳng cấp ngôi nhà.
  • Mới lạ, độc đáo, bền đẹp với thời gian.
  • Địa chỉ thi công kính thủy trang trí số 1 tại Hà Nội

ATHO là đơn vị thi công chuyên nghiệp các loại gương nghệ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm qua các công trình sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian sang trọng và độc đáo.

Xem thêm: tranh kính hoa đồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công trình, đơn vị thi công giá kính thủy trang trí rẻ dẫn đến tình trạng bị ố, gương bị bong tróc, mối ghép không đẹp, kém chất lượng nên quý khách hàng lựa chọn kĩ đơn vị thi công chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc là lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng