Thi công lắp đặt đèn led pha tối ưu

Ngày đăng: 3/29/2024 12:24:20 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5228810] - Cập nhật: 10 phút trước

Quy chuẩn chỉnh cần phải có khi thi công hệ thống đèn pha LED sân bóng


là 1 trong những nước nhà sở hữu niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn, do đó nhu cầu chơi bóng và rèn luyện sức khỏe của người dân cũng ngày càng lớn. thấu hiểu nhu yếu đó; những sân bóng đá mini; sân bóng cỏ nhân tạo trong số những năm vừa mới đây đã đc mở lên rất nhiều. những chuẩn mức hiện đại về sân bãi với đèn led pha ; loại cỏ; phương thức thi công… cũng đã được áp dụng để một phần gì đó mang mức độ cạnh tranh và cũng như là đem lại sân chơi hoàn hảo cho mọi người.




Một trong những tiêu chuẩn quan trọng không thể không có của sân bóng đá nhân tạo chính là hệ thống đèn chiếu sáng. các loại đèn chiếu sáng thông thường đã dần đc thay thế bởi các sản phẩm đèn pha LED có khả năng tiết kiệm năng lực ổn định. Nhưng khi lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân bóng bằng đèn pha LED cũng cần phải có những quy chuẩn chỉnh và để ý riêng để đạt đc hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Philips xem các thông báo đó qua bài viết từ bây giờ.


Xem thêm : đèn đường led


công việc cơ bản khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

ngày nay trên thị trường; đã có không ít nhà thầu chuyên thi công sân bóng đá nhân tạo nhưng người dùng; chủ sân hoặc chủ đầu tư vẫn cần được trang bị riêng cho bản thân mình những kiến thức và kỹ năng căn bản. trước tiên, một quy trình thành lập, thi công sân cỏ nhân tạo gồm quá trình sau:


Thi công nền: đây là bước cơ bản để gia công nền, xác định sân, xây dựng khối hệ thống thoát nước…

Thi công mặt cỏ: bước tiếp sau này cần sự chuẩn chỉnh xác cao để bảo đảm mặt cỏ lấp đầy sân 1 cách tất nhiên.

Thi công hệ thống đèn: giúp chiếu sáng tốt khi sử dụng vào đêm hôm.

thông thường, thời gian thi công một sân cỏ nhân tạo 7 người sẽ vào khoảng 30 – 35 ngày.




nơi nào mua được đèn pha LED sân bóng chất lượng?


Ở Philips có khá nhiều dòng đèn LED có thể dùng để làm đèn sân bóng mini, 5 người, 7 người như: Đèn Pha Led 100W SMD Philips Chiến Sỹ; Đèn Pha Led 150W cho sân bóng SMD Philips; Đèn Pha Led 200W SMD Philips Chiến Sỹ…


các dòng đèn ở Philips đều phải sở hữu mẫu mã phong phú; góc chiếu rộng – xa; khả năng suy giảm ánh sáng thấp; độ bền lâu dài hơn khi phải đến lâu đời mới cần được thay mới. Ngoài ra, đèn pha LED sân bóng Philips đều sử dụng chip hiện đại cho độ hoàn màu cao; ánh sáng trung thực; rõ ràng; hạn chế gây chói mắt; mỏi mắt cho cầu thủ.


có kinh nghiệm lâu năm trong các công việc trở nên tân tiến các dòng đèn LED chiếu sáng tại Việt Nam; người sử dụng đến với Philips sẽ luôn yên tâm có cơ chế hậu mãi uy tín và đáng tin cậy, hệ thống tư vấn, Bảo hành, lắp đặt kinh nghiệm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng