Thi công mở rộng nhà xưởng

Ngày đăng: 5/30/2023 9:29:54 AM - Mua bán nhà đất - TP HCM - 29
Chi tiết [Mã tin: 4675196] - Cập nhật: 40 phút trước

Thi công mở rộng nhà xưởng do Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh uy tín, là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Thi công mở rộng nhà xưởng hiện đang là nhu cầu thiết yếu của nhiều các doanh nghiệp sau một thời gian đưa các nhà xưởng của mình vào hoạt động. Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh được thành nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề thi công mở rộng nhà xưởng được dễ dàng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Bạn sẽ thấy hữu ích với những thông tin sau đây mà Đông Hưng Thịnh mang lại cho bạn.

Donghungthinh6

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh

Tình trạng về nhu cầu thi công mở rộng nhà xưởng

– Mỗi doanh nghiệp sau khi đưa các nhà xưởng của mình vào hoạt động trong một khoảng thời gian nào đó, sẽ nảy sinh ra những yêu cầu, đòi hỏi cao hơn, khác nhau. Có những doanh nghiệp sẽ thu nhỏ quy mô của mình, nhưng tuyệt đại đa số hiện nay các doanh nghiệp đều muốn mở rộng nhà xưởng để đáp ứng lại việc sản xuất hiện nay. Tùy vào chính nhu cầu của khách hàng mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những thiết kế riêng mở rộng cho phù hợp.

– Trong một số trường hợp, các chủ đầu tư lại muốn đưa những công nghệ tiên tiến mới, những phương thức sản xuất mới để cải thiện chất lượng sản phẩm của họ. Điều đó, đặt ra đòi hỏi diện tích của nhà xưởng cũng phải đáp ứng việc lắp đặt được các dây chuyền này nhằm nâng cao năng suất, tối ưu được hiệu quả trong kinh doanh.

– Còn có những nhà xưởng đã được thành lập, xây dựng từ khá lâu, có thể lên đến vài chục năm, không còn đảm bảo được sự an toàn, cũng như hiệu quả trong kinh tế. Vì vậy, vấn đề thi công mở rộng nhà xưởng là rất cần thiết ngay lúc này đối với những doanh nghiệp như vậy.

=>> Xem thêm tại đây

Các dịch vụ về thi công mở rộng nhà xưởng

– Tại các cột trụ nhà, trụ thép ở các nhà xưởng thường xuyên có các xe vận chuyển hàng hóa ra vào để vận chuyển, nên thường có khung bảo vệ. Vì trong khi làm việc, các xe di chuyển sẽ không thể nào kiểm soát và không tránh khỏi tính trạng dẫn đến việc va đập mạnh làm hư hỏng. 

– Không để tôn vách tường tiếp xúc hoặc ngâm trong nước ngay từ đầu khi thi công. Thông thường sẽ đặt trên gạch trong khoảng từ 1,5m- 2m để khô ráo.

Các công đoạn để thi công mở rộng nhà xưởng

– Xác định tình trạng hiện tại các mái tôn nhà xưởng của bạn;

– Đề ra những kế hoạch, những hạng mục chi tiết cần thiết kế sửa chữa cho nhà xưởng

– Lựa chọn một nhà thầu đáng tin cậy, uy tín trong việc thi công xây dựng, thi công mở rộng nhà xưởng.

– Tiến hành công việc liên quan đến xây dựng nhà xưởng

– Cuối cùng là hoàn thiện, đưa vào và lắp đặt các loại máy móc, trang thiết bị trước khi đưa vào nhà xưởng của khách hàng để sử dụng.

Khi bạn đến với Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh, bạn sẽ nhận được gì?

– Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh được biết đến như là một doanh nghiệp đứng vào top dẫn đầu trong ngành công nghiệp xây dựng, sản xuất, cũng như kinh doanh các sản phẩm xây dựng đã được kiểm định và đạt chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế. Là đơn vị đã, đang và sẽ xây dựng rất nhiều các dự án, công trình lớn nhỏ tại khắp các địa phương trên cả nước, trong đó có cả thi công mở rộng nhà xưởng mà bạn đang quan tâm. Góp phần vào việc mang lại những nét đẹp trong kiến trúc cho Đất nước. Còn là sự đóng góp lớn lao vào nền công nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế Việt Nam.

– Về nguồn nhân lực là con người. Chúng tối luôn nỗ lực hết mình để đào tạo ra những con người có tay nghề, chuyên môn cao. Tạo mọi điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết được những khả năng của mình và đạt được những đích đến họ mong muốn.

– Tại Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh, mọi công trình chúng tôi nhận đều xuất phát từ lòng nhiệt huyết, tận tình. Cam kết rằng, việc thi công mở rộng nhà xưởng sẽ được diễn ra không ngừng nghỉ, đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp hoàn mĩ khi hoàn thành.

– Không những vậy, bạn còn cảm nhận thấy được sự an toàn bởi đạo đức kinh doanh của Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng ThịnhChúng tôi coi đó là nền tảng để phục vụ khách hàng trong mọi dịch vụ. Đảm bảo được sự minh bạch, công bằng giữa đôi bên.

Thẻ Alt2 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Đông Hưng Thịnh

 Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ xây dựng Đông Hưng Thịnh

Một số dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đông Hưng Thịnh:

– Thầu thiết kế, thi công xây dựng, thi công mở rộng nhà xưởng,…

– Kinh doanh các trang thiết bị, máy móc phục vụ xây dựng.

– Kinh doanh các vật liệu liên quan đến quá trình xây dựng.

Ngoài ra, còn rất nhiều các dịch vụ và ưu đãi khác tại Đông Hưng Thịnh. Đặc biệt, là những ưu đãi khi bạn quyết định lựa chọn chúng tôi để thi công mở rộng nhà xưởng. Bạn sẽ hài lòng về sự phục vụ của nhân viên và chất lượng từ dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 141 XTT 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM

Điện thoại: 0838 768 168

Email: dhtjsc141@gmail.com

Hoặc qua website: https://donghungthinh.vn/ 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất