Thi công nội thất tân cổ điển chung cư the legacy

Ngày đăng: 5/6/2022 5:31:55 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3816948] - Cập nhật: 43 phút trước

Bạn có biết, tân cổ điển đang là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây? 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ điển khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và mới lạ. Những đường nét hoa văn tinh xảo được người thợ chạm khắc trau chuốt khiến cho người xem không thể nào rời mắt. Một điểm nhấn nữa của phong cách này chính là sự độc đáo về màu sắc. Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm thực tế do Homeclassic thi công và thiết kế cho khách hàng tại chung cư The Legacy:

Đây là hình ảnh căn hộ chung cư mà Homeclassic đã đảm nhiệm thiết kế tổng thể nội thất. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cho dự án lần này với mong muốn làm cho khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm.

Dựa trên ý tưởng của khách hàng, Homeclassic đã đưa ra gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà với 2 tone màu chủ đạo là trắng vàng. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi hoàn mỹ. Đây cũng là màu sắc của sự sang trọng, quý phái. Nổi bật trên sắc trắng ấy là bộ bàn ghế bằng gỗ Sồi Nga, bọc da bò tự nhiên kết hợp với vẽ họa tiết nhũ vàng. Có thể nói, đây là sự kết hợp hoàn hảo khiến cho căn nhà thêm phần độc đáo, mỹ lệ. 

Kệ tivi kết hợp tủ rượu tân cổ điển được thiết kế và thi công đồng bộ mang đến sự gắn kết hoàn hảo cho không gian.

Quý khách tham khảo vui lòng liên hệ: Nội thất Homeclassic

Địa chỉ: Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Homeclassic.vn@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất