Thi công sàn nhựa keo dán – ảnh thi công thực tế sàn nhựa sd

Ngày đăng: 7/31/2021 11:17:02 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3373165] - Cập nhật: 12 phút trước

Sàn nhựa keo dán đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng trong những năm gần đây. Với nhiều ưu điểm như chống nước, chống ẩm, giá thành rẽ, thi công nhanh chóng, sàn nhựa giả gỗ keo dán đang được xem là một trong những sản phẩm thay thế gạch men tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số hình ãnh thi công thực tế sàn nhựa keo dán mã màu SD – 10

HÌNH ẢNH THI CÔNG SÀN NHỰA KEO DÁN SD-10

thi công sàn nhựa keo dán 2mm sd-10

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ 2mm

Sàn nhựa giả gỗ được tin dùng ở nhiều quốc gia chứ không chỉ riêng ở Việt Nam; nguyên nhân chủ yếu là chúng sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội.

Chống mối mọt, chống phai màu, chống thấm nước

Sàn nhựa giả gỗ 2mm có một lớp bề mặt trên cùng được tổng hợp từ Melamine Resins; loại chất này giúp tăng cường tính ổn định, củng cố tính vững chắc. Nên sàn nhựa này có được khả năng chống phai màu; chống thấm nước cũng như ngăn ngừa mối mọt, các vi khuẩn nấm mốc rất tốt.

Chống cháy

Sở hữu lớp lót nhựa được tổng hợp từ bột đá cao cấp kết hợp với bột nhựa polyvinyl clorua nên sàn có được khả năng chống cháy rất tốt. So với sàn gỗ công nghiệp thì khả năng này của sàn Vinyl nổi trội hơn hẳn.

🔽XEM PHỐI CẢNH 3D SÀN NHỰA GIẢ GỖ – GIẢ ĐÁ TẠI ĐÂY🔽

link

Đa dạng về màu sắc, kiểu cách

Lấy ý tưởng từ gỗ tự nhiên; sàn nhựa giả gỗ 2mm có được sự tự nhiên giống như gỗ thật. Hơn nữa; chúng còn đa dạng theo các hình vân gỗ; màu sắc đậm nhạt khác nhau mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Dễ dàng lắp đặt

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của loại sàn nhựa giả gỗ 2mm đó chính là việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng. Do những cải tiến mới; sàn nhựa giả gỗ này có trang bị một lớp đế có lớp keo dính vững chắc. Bạn chỉ cần dao cắt và bóc lớp keo ra; một người bình thường chẳng phải thợ cũng dễ dàng lát sàn cho căn nhà của mình.

thi công sàn nhựa keo dán 2mm sd-10

Bảng Báo Giá Sàn Nhựa THA

link

bảng giá thi công sàn nhựa

Ứng dụng của sàn nhựa giả gỗ 2mm trong thực tế

Với những ưu điểm tuyệt vời trên; sàn nhựa giả gỗ 2mm có ứng dụng vô cùng rộng rãi. Chúng có thể góp mặt ở nhiều dạng công trình khác nhau. Từ những nơi hoạt động kinh doanh; thương mại như các trung tâm thương mại; các tòa nhà văn phòng tới các công trình công cộng như bệnh viện; trường học hay không gian riêng tư tại mỗi gia đình: phòng khách; phòng ngủ, phòng ăn,…

thi công sàn nhựa keo dán 2mm sd-10

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất