Thi công sơn chống nóng mái tôn tại an giang

Ngày đăng: 7/30/2021 10:15:45 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3371938] - Cập nhật: 20 phút trước

Thi công sơn chống nóng mái tôn tại an giang

Với biến đổi khí hậu làm cho trái đất ngày càng nóng lên nhiệt độ tăng cao, gây khó chịu cho người dân ở trong vùng thường xuyên nắng nóng và tiền chi tiêu cho việc làm mát ngồi nhà tăng cao đặt biệt là cho nhà xưởng sản xuất với phần thiết kế thi công hoàn toàn bằng kèo thép và mái tôn nên toàn bộ không gian đều hấp thu nhiệt gây nóng bức trong môi trường sản xuất.

Với những khó khăn đó Công Ty Fico cho ra 1 dòng sơn chuyên dụng dùng cho mái tôn, vách tôn nhà ở, nhà xưởng, nhà máy sản xuất giúp ngăn ngừa sự hấp thu nhiệt từ mái tôn, vách tôn, tường nhà giúp tiết kiệm chi phí cho việc làm mát không gian bên trong nhà ỏ nhà xưởng, nhà máy sản xuất.

Giúp công nhân bên trong làm việc được mát mẻ thoải mái và tạo ra năng xuất lao động của các công nhân được hiệu quả nhất. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho phần làm mát toàn bộ nhà xưởng.

Với những công nghệ tiên tiến nhất để cấu thành cho ra sản phẩm sơn chống nóng hiệu quả, độ bám tốt, tổi thọ cao.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp chuyên thi công sơn chống nóng mái tôn tại an giang luôn đảm bảo về chất lượng và uy tín cho toàn bộ công trình dự án đưa vào sử dụng và vận hành.

Nhà Thầu Thi công Sơn Uy Tín Tại Việt Nam

Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Điện Thoại 24/24

Hotline : 0907 062 138 - 091 481 1122 ( Zalo ) Mr. Nguyên


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng