Thi công tường thác nước biên hòa đồng nai

Ngày đăng: 5/13/2021 9:41:15 AM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 163
Chi tiết [Mã tin: 3272379] - Cập nhật: 3 phút trước

Xin chào quý khách. Hôm nay Cảnh Quan Hoàng Hải xin giới thiệu đến các bạn bài viết về Thi Công tường thác nước Biên Hòa Đồng Nai.


Thiết kế thi công tường thác nước luôn được coi là điểm nhấn vô cùng quan trọng trong không gian của sân vườn. Và nó đặc biệt quan trọng đối với những ngôi biệt thự, bởi sự xuất hiện của thác nước nghệ thuật hay một chiếc đài phun nước nhỏ sẽ không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà còn đóng góp khá nhiều trong việc cân bằng không gian sống của con người. Hình ảnh dòng nước chảy tạo ra những tiếng nước róc rách vui tươi sẽ giúp khung cảnh nên thơ của sân vườn trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều đấy.



Tiếng nước chảy róc rách của thác nước đẹp nơi sân vườn sẽ mang đến cảm giác êm đềm và bình yên cho bất cứ ai, bạn có thể ngồi lên trên những tảng đá để ngắm hoa cỏ hay nghịch những dòng nước trong xanh… đều được. Kiến trúc này được coi là tiểu cảnh sân vườn độc đáo, chúng mang lại những lợi ích thiết thực cho chủ nhân của ngôi nhà. Với kiểu thiết kế thác nước nghệ thuật khá đơn giản, có phần hoang sơ nhưng lại mãng đến nét đẹp ấn tượng và độc đáo. Chính vì thế, đây là thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay khi thiết kế thác nước cho sân vườn của biệt thự.


Bạn cũng có thể thiết kế thác nước nghệ thuật theo kiểu có bể chứa kết hợp với những tiểu cảnh như đá, cỏ cây, hoa lá, cá cảnh, cá vàng, … Thiết kế này lại khiến cho con người ta chỉ muốn đứng ngắm nhìn mãi mà không thể rời bước đi được. Chỉ cần nhìn những dòng nước trong vắt êm đềm chảy róc rách cùng với những chú cá tung tăng bơi lội, bạn cũng sẽ rất dễ nhận ra rằng tâm hồn mình đang ngày càng thoải mái sau những ngày làm việc vất vả rất nhiều đấy.


Tìm hiểu hướng đặt tường thác nước


Hướng nên đặt tường thác nước:


Đông: biểu tượng cho gia đạo và sức khỏe

Bắc: tốt cho đường danh vọng và sự nghiệp

Đông Nam: biểu tượng cho giàu có và sự thịnh vượng.


Hướng không nên là hướng Nam


Hướng này đại diện cho lửa (hành Hỏa) vừa xung khắc (nước dập tắt lửa), vừa gây bất lợi không tốt cho đường sự nghiệp của gia chủ.

Đặc biệt là phải để nước chuyển động trong thác để khuyếch đại nguồn năng lượng tốt. Tránh để nước đọng rơi vung vãi ra sàn nhà hay chảy quá mạnh tạo ra nhiều bọt. Điều này khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gặp nhiều sóng gió và ảnh hưởng đến quyết định chung của cả gia đình.


Quý khách cần tư vấn thiết kế thi công tường thác nước tại Biên Hòa Đồng Nai hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn.


Công ty TNHH nghệ thuật cảnh quan Hoàng Hải

Địa chỉ: Ngã tư cầu Ông Bố – Bình Hòa – Thuận An – Bình Dương.

Điện thoại: http://tel:0973563068

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất