Thị trường bất động sản

Ngày đăng: 10/21/2021 3:53:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3486702] - Cập nhật: 47 phút trước


Hiện nay, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều dự án hàng đầu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một trong những dự án đánh giá toàn diện từ quy mô, mức đầu tư đến sản phẩm không thể bỏ qua là Vinhomes Vũ Yên. Đặc biệt những tiện ích tối ưu được chủ đầu tư Vingroup chú trọng khiến nhiều khách hàng tò mò. Hãy cùng điểm qua 10 tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Vũ Yên.


Dự án Vinhomes Vũ Yên mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại cao cấp từ trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nghỉ dưỡng...


Mời bạn hãy tham khảo sức hút của đại dự án Vinhomes Vũ Yên – một dự án được nhận định sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Hải Phòng trong tương lai.


Tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup lên phương án triển khai trong giai đoạn 2021 – 2025 với quy mô là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất nhì miền Bắc.


Dự án được triển khai trên địa bản thuộc huyện Thủy Nguyên Hải Phòng. Đây là vị trí mang tính chiến lược của Hải Phòng với nhiều tuyến giao thông huyết mạch tạo nên tam giác phát triển kinh tế: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.


Dự án Vinhome Vũ Yên Hải Phòng có quy mô lên tới 872ha và vốn đầu tư cực khủng khoảng 22.700 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD). Đây là dự án bất động sản có vốn đầu tư lớn nhất tại Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại.


Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dự án Vinhomes Vũ Yên?

Tiện ích vượt trội

Tiện ích nội khu

Tập đoàn Vingroup luôn là người đi đầu trong các xu hướng. Do đó tiện ích tại khu đô thị phức hợp Vinhomes Vũ Yên sẽ không hề kém cạnh các dự án trước.


Đến với Vinhomes Vũ Yên các bạn sẽ được trải nghiệm một chuỗi hệ thống mua sắm hiện đại bậc nhất từ trước đến nay.


Các cửa hàng mua sắm có bán đầy đủ tất cả các mặt hàng. Từ những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cho đến những sản phẩm nội địa chất lượng.


Tại khu đô thị VinWonders Vũ Yên có khu bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Khu đảm bảo chất lượng cuộc sống và giá trị cho cư dân. Nếu như bạn là một người thích khám phá những cuộc chơi mới lạ thì không nên bỏ qua Casino.


Không chỉ dừng lại ở đó mà tại Vinhomes Vũ Yên còn có rất nhiều loại hình dịch vụ khác. Như khách sạn 5 sao, bến du thuyền, sân golf cao cấp,…


Tiện ích ngoại khu

Vinhomes Vũ Yên cũng nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch như: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển cho cư dân sau này.


Do sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng cũng được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích ngoại khu của khu vực này.


Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nối với trung tâm thành phố bởi 1 tuyến cáp treo dài tới 1.5km, việc di chuyển đến các trung tâm hành chính, vui chơi giải trí vô cùng thuận tiện với hệ thống giao thông huyết mạch.


Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Vinhomes Vũ Yên là tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn uy tín nhất hiện nay và có vị trí quan trọng trên thị trường bất động sản Việt Nam.


Những sản phẩm của Vingroup luôn gây được những tiếng vang lớn, chính vì thế bạn hoàn toàn tin tưởng vào dự án Vinhomes Vũ Yên hay còn gọi là VinWonders Vũ Yên sẽ thành công vang dội.


Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn quan tâm về dự án Vinhomes Vũ Yên, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DIAMOND LAND


 Địa chỉ: Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng


 VPGD: Số 71 đường số 4, dự án Water Front City, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.


 Hotline: 0835 808 808 - 0835 808 808


Website: diamondlandhp.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác