Thị trường kinh doanh ô dù che nắng ngoài trời hiện nay cực

Ngày đăng: 3/13/2021 3:18:18 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 42
Chi tiết [Mã tin: 3219580] - Cập nhật: 53 phút trước

Nhu cầu sử dụng ô dù che nắng ngoài trời của các quán cafe, quán ăn ngoài trời ngày càng cao. Điều này đã khiến thị trường kinh doanh sản phẩm này trở nên sôi động và cực kỳ phát triển. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến các bạn đọc các thông tin liên quan đến ô dù và giá của chúng. Mời bạn tham khảo!


Thị trường mua bán ô dù che nắng ngoài trời tại Hà Nội

Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng được nâng cao vì thế việc có nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe được mở ra ngày càng nhiều với quy mô ngày càng sang trọng không có gì là lạ.

Từ việc chỉ kinh doanh trong nhà đến việc kinh doanh trong nhà kết hợp sân vườn để thu hút khách hàng với không gian gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng sự trong lành giữa cuộc sống ồn ào, áp lực làm cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi rất nhiều. Và để làm được điều đó thì hình ảnh những chiếc ô dù che nắng ngoài trời là không thể thiếu. Nó kết hợp với những bộ bàn ghế cafe đẹp, sang trọng để tạo nên sự hấp dẫn đối với khách hàng của bạn.

Bảng giá các loại ô dù trên thị trường hiện nay

Do mức độ đa dạng hóa của các loại ô dù che nắng ngoài trời trên thị trường hiện nay, nên mức giá của dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều sự khác biệt. Bên cạnh đó, giá thành của một chiếc ô dù ngoài trời còn bị chi phối rất nhiều bởi đơn vị cung cấp.

Nhìn chung, các loại ô dù che nắng ngoài trời đang thịnh hành hiện nay gồm hai mẫu thức chính là: loại dù tán tròn và loại dù tán vuông. Ngoài ra, chúng còn được biến thể thành các loại như ô lệch tâm tròn, đứng tâm tròn, lệch tâm vuông, đúng tâm vuông. Nói về giá ô dù ngoài trời chủ yếu là nói về giá của 4 loại phân khúc sản phẩm này.

- Giá dù tròn đúng tâm có mức giá trong khoảng từ 1,5 – 2 triệu đồng, tùy theo từng chất liệu. Loại ô dù này thường có kích cỡ tán che từ 2,5 – 3 m. Thoải mái kết hợp với những bộ bàn ghế cafe đơn điệu tinh tế

- Đối với loại ô dù lệch tâm thì mức giá thường có mức giá cao hơn từ 2,5 – 5 triệu đồng. Những chiếc ô này thường có ưu điểm là độ che phủ rộng do có góc nghiêng lớn từ 20 – 25 độ. Vừa mang lại không gian thư giãn thoải mái, mang tính thẩm mỹ cao.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo