Thị trưởng miami cố gắng lôi kéo những người khai thác bitco

Ngày đăng: 6/19/2021 1:58:22 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 3307714] - Cập nhật: 33 phút trước

Thị trưởng của Miami, Francis Suarez, kể với báo chí hôm thứ Năm rằng đô thị của ông mở cửa cho những người khai thác bitcoin với giá tiền ảo tốt nhất trong khoảng Trung Quốc, các người đang đổ xô đi mua nhà mới. Suarez nói rằng anh đấy chưa đích thực nói chuyện với bất kỳ thợ đào nào trong khoảng Trung Quốc nhưng nhắc rằng anh đấy muốn họ biết cơ hội là ở đó.

Thị trưởng Miami cố gắng lôi kéo những người khai thác Bitcoin của Trung Quốc - 'Chúng tôi muốn bạn ở đây' 1

Xem thêm: phí giao dịch bittrex

Thị trưởng Miami cho biết thị thành mở cửa cho những hoạt động khai thác của Trung Quốc, chào bán điện hạt nhân giá rẻ của Florida

Theo một cuộc phỏng vấn, Francis Suarez, trạng sư người Mỹ và thị trưởng thứ 43 của Miami, đang mời những thợ mỏ Trung Quốc đến tỉnh thành của mình để thiết lập cửa hàng nếu như họ muốn.

Suarez là một người mến mộ hệ sinh thái tiền điện tử, tài sản tiền điện tử phi tụ hội bitcoin (BTC) và anh đó đã giảng giải rằng anh đó cũng sở hữu BTC. Thị trưởng Miami cũng đã đa dạng lần kể rằng ông đấy muốn đô thị Miami trở nên một trọng điểm tiền điện tử cho các thương lái và nhà xây dựng.

Hôm thứ Năm, Suarez đề cập với CNBC rằng anh ta đang mời những thợ mỏ Trung Quốc sắm nơi trú ẩn trong khu vực sau cuộc đàn áp bắt nguồn trong khoảng Bắc Kinh. Suarez giải thích rằng khu vực này có nguồn điện sạch và rẻ nhờ năng lượng hạt nhân.

“Chúng tôi muốn bảo đảm rằng thành thị của chúng tôi có dịp cạnh tranh,” Suarez nói trong cuộc phỏng vấn của mình. &Ldquo;Chúng tôi đang trò chuyện với cực nhiều công ty và chỉ kể với họ,” Này, chúng tôi muốn bạn ở đây “, thị trưởng nói thêm.

Suarez đưa ra những tuyên bố này với CNBC trong khoảng tầng hai của tòa nhà Tòa thị chính Miami nằm sắp Nhà máy hạt nhân Turkey Point. Trên thực tại, Florida có cực nhiều nhà máy điện hạt nhân trên toàn tiểu bang.

Xem thêm: iost là gì

“Thực tế là chúng ta có năng lượng hạt nhân có tức thị nó rất rẻ tiền,” Suarez nhấn mạnh trong cuộc nói chuyện với báo chí ở Miami. Theo Con số của CNBC, những thợ mỏ ở Miami có thể nhận được giá tiền là 10,7 cent cho mỗi kilowatt-giờ (kWh).


Ở mức 0,11 USD mỗi kWh, một Bitmain Antminer S19 Pro với 110 terahash mỗi giây (TH / s) có thể nhận được khoảng ,59 đô la mỗi ngày bằng cách dùng tỷ giá hối hận đoái BTC hiện tại. Microbt Whatsminer M30S ++ 112 TH / s nhận được khoảng ,50 đô la Mỹ mỗi ngày ở mức 0,11 USD mỗi kWh theo dữ liệu trong khoảng asicminervalue.com.

Lời mời của Suarez đối với những thợ đào Trung Quốc được đưa ra vào thời điểm chính quyền những tỉnh của Trung Quốc đang cấm các hoạt động khai thác bitcoin tại bất kì sàn tiền ảo nào uy tín. Cuộc đàn áp mới nhất đã xảy ra vào ngày hôm nay, vì các thợ mỏ ở Tứ Xuyên đã được bắt buộc đóng cửa cửa hàng trước ngày 25 tháng 6 năm 2021.

“Chúng tôi hiểu điều này quan trọng như thế nào… các thợ đào muốn mang tới một giá tiền kilowatt cố định mỗi giờ và chúng tôi đang làm việc với họ về điều đó,” Suarez nói với CNBC.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác