Thị trường nhà đất bán quận 2 và những ưu điểm vượt trội

Ngày đăng: 1/17/2022 10:07:58 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3630068] - Cập nhật: 3 phút trước

Nhu cầu nhà đất ở quận 2

Việt Nam là một nước với đông dân cư, số dân nước ta tính đến thời điểm hiện tại ngày 06/07/2021 là 98.0.192 theo số liệu mới nhất của Liên Hợp Quốc. Vì nguồn tài nguyên đất có hạn mà tốc độ dân số tăng nhanh khiến nhu cầu nhà đất cũng tăng theo. Ở các địa phương khắp cả nước đều có nhu cầu bất động sản cao. Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực không ngoại lệ.

Hai mươi năm trước việc tặng hay mua bán đất ở Quận 2 còn hạn chế vì nơi đây còn là vùng hẻo lánh. Trước khi được chú ý thì Quận 2 là khu vực chưa có nhiều cơ sở hạ tầng. Ở đây chủ yếu vẫn còn nhiều cây cối như đầm lầy dừa, cỏ dại, kênh rạch chằng chịt. Sau nhiều năm, với nhu cầu nhà đất cao, khu vực này được khai phá và ngày một phát triển. Có thể nói nhờ nhu cầu của con người, Quận 2 đã có một màn lột xác ngoạn mục để trở thành một khu đô thị. Quận 2 ngày càng lý tưởng để nhiều người đầu tư mua đất, phát triển dịch vụ. 

Thị trường nhà đất bán quận 2

Với mục đích đáp ứng nhu cầu về nhà đất của người dân khắp nơi thì thị trường nhà đất bán Quận 2 đã có sự phát triển mạnh mẽ. Hiện tại khu vực Quận 2 đang trên đà phát triển và có những bước tiến quan trọng trong thị trường nhà đất bán Quận 2. Cơ sở hạ tầng của quận 2 trong những năm gần đây có nhiều chuyển biến nổi bật như có nhiều chung cư phù hợp với mọi phân khúc giá tiền hay có nhiều căn hộ cao cấp. Đặc biệt quỹ đất trống ở các phường trong địa bàn Quận 2 vẫn còn nhiều, thích hợp cho việc trao đổi mua bán hoặc đầu tư bất động sản.

Nhà đất bán quận 2 tạo điều kiện thuận lợi cho người mua mua lại để thực hiện xây nhà, biệt thự. Nhiều người mua nhà đất Quận 2 để tiện thay đổi và sửa chữa tạo thành những căn biệt thự cao cấp, tiện nghi để sinh sống hoặc bán lại nhằm mục đích sinh lời cao. 

Thị trường nhà đất Quận 2 còn sôi nổi hơn khi nơi này ngày càng tập trung nhiều nguồn đầu tư lớn, chính những nguồn đầu tư này đã thúc đẩy thị trường nhà đất Quận 2 mạnh mẽ và hứa hẹn nhiều tiềm năng. Ngoài ra, hiện nay Quận 2 đã được sáp nhập vào Thành phố Thủ Đức lại càng hứa hẹn nguồn vốn đầu tư nước ngoài, thị trường này sẽ càng thu hút nhiều người tham gia.

nhà đất bán Quận 2

Ưu điểm vượt trội của nhà đất bán Quận 2

Khu vực có nguồn đầu tư lớn

Quận 2, Quận 9, và quận Thủ Đức đã sáp nhập lại để thành lập Thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Trên đà phát triển đó, thị trường nhà đất bán Quận 2 đang gây được nhiều sự chú ý từ trong và ngoài nước. Với sự đầu tư của các nhà đầu tư bất động sản thì nơi này dường như thay đổi rất nhiều. Có thể kể đến sự góp mặt của Lotte, Sunshine Group,...

Quận 2 hiện nay nổi tiếng với những dự án căn hộ cao cấp hướng đến đối tượng những người có thu nhập cao. Ở mỗi phường của Quận 2 đều có ít nhất một khu đô thị hay các trung tâm thương mại như Vincom, Lotte, Parkson… Nhiều hệ thống hạ tầng xã hội cùng đã được đầu tư như bệnh viện, chợ truyền thống, công viên, các trạm y tế. Từ những điều trên cho thấy tuy là thị trường mới, nhưng Quận 2 nhận được sự ưu ái không hề nhỏ từ các nhà đầu tư. 

Hệ thống giao thông thuận lợi

Là quận có vị trí đẹp trong các quận nằm ở phía Đông Sài Gòn, vậy nên Quận 2 nhận được nhiều ưu ái trong hệ thống giao thông. Quận 2 nổi tiếng với hệ thống giao thông thuận lợi bởi thứ nhất là giáp Quận 1 là trung tâm của Sài Gòn. Hơn thế nữa Quận 2 như là khu vực trung tâm của những cây cầu khi cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, cầu Rạch Chiếc đều nằm ở đây. Từ quận hai có thể đi qua Quận 4, quận Bình Thạnh, Quận 9, Quận 7,...

Thêm vào đó, Quận 2 còn có những hạ tầng giao thông tốt như cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi Vũng Tàu, xa lộ Hà Nội, đường sắt, hầm Thủ Thiêm,…đã đem đến một diện mạo mới cho khu vực. Giá trị của nhà đất bán phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống giao thông. Tất cả những công trình giao thông này này góp phần nâng tầm giá trị của nhà đất bán Quận 2, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản tại đây phát triển mạnh mẽ.

nhà đất bán Quận 2

Cảnh quan nhà đất tốt

Cảnh quan nhà đất là điểm có sức hút đối với nhà đất bán Quận 2Như đã biết, Quận 2 là quận mới được chú ý trong những năm gần đây, vậy nên cảnh quan và môi trường sống ở đây rất tốt. Khác với khu vực trung tâm thành phố đông đúc, kẹt xe với nhiều khói bụi thì nhà đất bán Quận 2 có ưu thế là sự yên tĩnh. Nơi này có quỹ đất tự nhiên lớn nên có ít tiếng ồn, thích hợp để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Đặc biệt nổi Quận 2 có nhiều biệt thự hoặc những đất trống ven sông đang được rất nhiều những nhà đầu tư quan tâm bởi phong cảnh đẹp và hợp phong thủy. 

Tuy là khu vực mới phát triển, tình hình ngập lụt cũng gây ra những hạn chế nhất định cho nhà đất bán Quận 2, nhưng nhà đất khu này vẫn được ưa chuộng bởi nhiều hơn là những ưu thế nhất định đã kể trên. Trong tình hình này, việc có thể kinh doanh nhà đất bán Quận 2 đem lại nguồn lợi hấp dẫn nhất định và thu hút đầu tư. Nhìn chung trong thời gian tới nguồn vốn đầu tư vào Quận 2 vẫn chưa hạ nhiệt, vậy nên hãy nắm bắt thời cơ đầu tư để hạn chế rủi ro và thách thức.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất