Thiềm thừ đẹp, giá rẻ – chất lượng không “rẻ”

Ngày đăng: 12/21/2020 10:00:02 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3161168] - Cập nhật: 11 phút trước

Mua ở đâu để có được mẫu thiềm thừ đẹp, giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ” là điều mà những gia chủ có nhu cầu rất quan tâm. Cũng như bao sản phẩm phong thủy khác, thiềm thừ mang lại nhiều giá trị tốt lành cho gia chủ. Nội dung đồ đồng Dung Quang Hà chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp quý gia chủ có thể hiểu rõ hơn về món đồ phong thủy này.

Ý nghĩa của thiềm thừ trong phong thủy

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc ngậm tiền, là linh vật có 3 chân, trên lưng có những nốt sần. Đây được xem là món đồ phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, thiềm thừ trong phong thủy mang ý nghĩa hóa hung thành cát, đem lại sự bình an, hạnh phúc cho gia đình.

Đặc biệt, trưng bày cóc ngậm tiền còn giúp gia chủ tránh khỏi ma quỷ rình rập, thất thoát tiền bạc. Gia chủ sẽ ít phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong cuộc sống. Nếu thường xuyên gặp những khó khăn về tài chính, việc sở hữu một bức tượng thiềm thừ đẹp là điều nên có.

Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nên thiềm thừ đẹp thường được dùng làm những món quà ý nghĩa để biếu, tặng tới những người thân yêu hoặc tới bạn bè, đối tác làm tăng thêm tình cảm cũng như mối quan hệ được cải thiện tích cực.

Nên đặt thiềm thừ phong thủy ở đâu?

Được xem như vật mang lại may mắn nên thiềm thừ thường được các gia chủ kinh doanh, buôn bán lựa chọn đặt trong nhà. Các vị trí lý tưởng đó là bàn thờ thần tài, bàn làm việc, quầy thu ngân, két sắt, các vị trí khác liên quan đến tiền bạc.

Ngoài các vị trí này, gia chủ có thể đặt ở kệ bàn ở phòng khách theo hướng quay vào trong nhà. Không nên đặt thiềm thừ tại các vị trí ẩm ướt, bẩn thỉu, khí xấu như nhà vệ sinh, nhà bếp để không ảnh hưởng đến lợi ích phong thủy của nó.

>> Xem thêm: Cách đặt thiềm thừ trên bàn thờ thần tài rước tài lộc dồi dào

Đặt thiềm thừ trên bàn thờ thần tài giúp chiêu tài lộc rất tốt

Đặt thiềm thừ trên bàn thờ thần tài giúp chiêu tài lộc rất tốt

Mua thiềm thừ ở đâu vừa đẹp vừa có chất lượng tốt?

Chính bởi những lợi ích tuyệt vời mà thiềm thừ mang lại nên không ít gia chủ tìm mua món đồ phong thủy này. Thông thường, giá cả sẽ đi kèm chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm giá rẻ mà chất lượng thì không hề “rẻ”.

Có không ít địa chỉ bán thiềm thừ đẹp, giá rẻ nhưng tìm được 1 địa chỉ bán thiềm thừ vừa giá tốt vừa có chất lượng đạt chuẩn, hàng chính hãng thì không phải ai cũng biết. Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ đáp ứng được điều này.

Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ mua thiềm thừ đẹp, chất lượng

Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ mua thiềm thừ đẹp, chất lượng

Cửa hàng của Dung Quang Hà chuyên cung cấp trực tiếp các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ bằng đồng sản xuất tại làng nghề truyền thống Ý Yên Nam Định. Không chỉ có thiềm thừ giá rẻ mà còn có các món đồ thờ cúng tinh xảo, tượng phong thủy đẹp khác cũng có giá ưu đãi hơn các địa chỉ khác do không qua đơn vị trung gian. 

Thiềm thừ mạ vàng tinh xảo, độ bền cao

Thiềm thừ mạ vàng tinh xảo, độ bền cao

Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác thủ công, tuân thủ các quy trình, giai đoạn từ sản xuất đến phân phối đến tay người tiêu dùng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Có thể khẳng định, sản phẩm thiềm thừ tại đồ đồng Dung Quang Hà vừa rẻ vừa chất lượng.

Mẫu thiềm thừ đẹp nhất gia chủ không thể bỏ qua

Những món đồ phong thủy vừa rẻ lại vừa đẹp, có chất lượng đảm bảo sẽ luôn thu hút được sự chú ý của mọi gia chủ. Và để thỏa mãn con mắt, mời quý gia chủ hãy chiêm ngưỡng các mẫu thiềm thừ giá rẻ đang làm mưa làm gió tại đồ đồng Dung Quang Hà ngay sau đây:

Thiềm thừ phong thủy bằng đồng vàng mộc cỡ nhỏ

Hình ảnh chú cóc ngồi trên các đồng tiền vàng, miệng có ngậm đồng tiền lớn tạo ấn tượng cho mọi khác hàng. Thiềm thừ phong thủy bằng đồng vàng mộc cỡ nhỏ được sử dụng vật liệu đồng vàng để đúc tạo với tone màu chủ đạo là ánh kim. Điều này đã tạo nên sự sinh động, cuốn hút cho mẫu cóc ngậm tiền này. Ngoài màu vàng rất rực rõ thì những đốm đỏ trên lưng cóc và đôi mắt tạo sự khác biệt, nổi bật cho sản phẩm này.

Cóc ngậm tiền đẹp bằng đồng vàng mộc cỡ nhỏ

Cóc ngậm tiền đẹp bằng đồng vàng mộc cỡ nhỏ

Thiềm thừ đẹp mạ vàng 24k

Hiện nay, không ít các sản phẩm được áp dụng công nghệ mạ vàng để tăng giá trị thẩm mĩ và độ bền. Do đó, cóc ngậm tiền cũng là một sản phẩm được mạ vàng 24k tinh xảo và ấn tượng. Nhờ quá trình này mà mẫu tượng thiềm thừ đẹp mạ vàng 24k ánh lên màu vàng rực rỡ, sang trọng. Từng chi tiết nhỏ trên mình cóc được khắc tác rất rõ nét, cầu kỳ và đầu tư. Điểm ấn tượng của tác phẩm chính thỏi vàng có kích thước lớn đặt ở cổ của chú cóc và những đồng tiền vàng được xếp theo hình tháp chóp.

Cóc ngậm tiền cao cấp mạ vàng 24k

Cóc ngậm tiền cao cấp mạ vàng 24k

Thiềm thừ đẹp là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng, diễn đạt đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng tôi mong rằng, qua những chia sẻ thú vị của đồ đồng Dung Quang Hà, gia chủ đã có thêm được cái nhìn tổng quát nhất về linh vật phong thủy này.

Nếu đang tìm mua các mẫu tượng thiềm thừ đẹp, giá rẻ quý khách hàng đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng hoặc liên hệ đồ đồng Dung Quang Hà để được tư vấn!

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

———

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm

———–

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ