Thiềm thừ giá bao nhiêu? cách khai quang cho thiềm thừ

Ngày đăng: 12/22/2020 10:09:41 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3162211] - Cập nhật: 8 phút trước

Theo phong thủy, có nhiều linh vật để trong nhà giúp mang lại may mắn bình an cho gia chủ, trong đó có thiềm thừ. Vậy thiềm thừ là con gì? Thiềm thừ giá bao nhiêu? Mua thiềm thừ ở đâu đẹp và đảm bảo? Cần lưu ý gì khi đặt thiềm thừ phong thủy trong nhà? Có rất nhiều thắc mắc về linh vật này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây của đồ đồng Dung Quang Hà.

Truyền thuyết thiềm thừ

Theo truyền thuyết kể lại, thiềm thừ trước kia là một con yêu tinh chuyên làm điều xấu, làm hại đến dân lành. Về sau, khi được Tiên Ông Lưu Hải thủ phục, giáo huấn thiềm thừ đã cải tà quy chính, đi khắp mọi nơi cứu giúp những người dân nghèo khổ. 

Mỗi người thiềm thừ cứu giúp đều được cho tiền mà loài vật này từ nhả ra từ miệng. Những ngày về sau, mỗi khi trăng tròn thiềm thừ sẽ xuất hiện gần nhà một ai đó, điềm báo nhà đó sẽ nhận được nhiều tiền bạc và sự giàu có, phú quý. Do đó sau này, người ta coi thiềm thừ là linh vật quý, biểu tượng của sự giàu sang phú.

Cách đặt Thiềm Thừ chuẩn phong thủy

Thiềm Thừ là linh vật có giá trị phong thủy rất lớn trong việc chiêu tài, mang lại phúc lộc cho gia chủ. Nhưng an vị thiềm thừ ở vị trí nào và như thế nào trong nhà, cửa hàng, công ty… để phát huy tốt nhất tác dụng của chúng thì không phải ai cũng biết.

Có nhiều ý kiến tranh cãi về việc đặt thiềm thừ nên đặt quay đầu vào trong nhà, hay quay ra ngoài cửa. Theo tổng hợp của đồ đồng Dung Quang Hà thì có hai cách đặt thiềm thừ như sau:

Cách 1:

– Bày thiềm thừ ngậm đồng tiền trên bàn thờ thần tài, thổ địa thì ban ngày nên cho quay đầu ra ngoài, buổi tối thì cho quay đầu vào nhà. Điều này được lý giải là ban ngày thiềm thừ sẽ đi ra ngoài ngậm vàng, bạc và buổi tối sẽ quay về nhà để nhả hết lượng của cải đó cho gia chủ. Tuy nhiên, cách đặt này thường mất thời gian, thường quên gây phản tác dụng nên không được nhiều người áp dụng.

Nên đặt bàn thờ đúng theo phong thủy để mang lại tài lộc

Nên đặt bàn thờ đúng theo phong thủy để mang lại tài lộc

Cách 2:

– Thiềm Thừ đặt ở hai góc cửa chính bên trong phòng khách, đầu hướng vào trong nhà. Đối với bàn thờ thổ địa, thần tài thì nên đặt tượng tại hai góc ở phía trước và xoay về hướng bàn thờ.

Lý do của việc đặt tượng như trên là Thiềm Thừ khi đặt ở hai góc cửa chính quay đầu vào nhà đang ngậm tiền vàng mang đến cho gia đình gia chủ. Đối với bàn thờ, việc đặt ở góc trước quay vào trong để giữ bình yên cho gia đạo, tác động vào việc mang tài lộc vô nhà cho gia chủ. Ngoài ra, gia chủ có thể đặt thiềm thừ ở gầm bàn hoặc trong tủ nhưng phải để quay vào trong nhà.

Tuyệt đối không đặt Thiềm Thừ trong nhà bếp, trong phòng tắm, toilet. Bởi nó sẽ kích hoạt tính hung dữ của thiềm thừ thay vì chiêu tài lộc, hút khí xấu và những điều không may mắn.

Cách khai quang Thiềm Thừ

Cách khai quang cho thiềm thừ cũng tương tự như cho tỳ hưu. Trước hết gia chủ có thể mang tượng lên chùa để thu được nhiều linh khí. Sau đó gia chủ cần tiến hành điểm nhãn cho tượng để có phát huy hết công năng phong thủy.

Khi khai quang, không nên tiến hành lúc đông người, chỉ nên có mình gia chủ sẽ tốt hơn. Sau khi khai quang điểm nhãn, người đầu tiên linh vật này nhìn thấy sẽ được phù hộ mãi mãi về sau. Đây cũng là lý do tượng thiềm thừ sau khi dùng đem đi cho, tặng sẽ không có tác dụng về mặt phong thủy.

Khai quang cho thiềm thừ là điều cần thiết

Khai quang cho thiềm thừ là điều cần thiết

Thiềm thừ giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều loại thiềm thừ được chế tác rất công phu và cầu kỳ bằng các vật liệu khác nhau. Tùy vào vật liệu và kích thước mà giá thành của các mẫu thiềm thừ cũng khác nhau. Thông thường, với thiềm thừ bằng đồng, giá trung bình của các sản phẩm khoảng vài trăm đến vài triệu đồng.

Nếu đặt sản phẩm theo yêu cầu thì có giá phụ thuộc vào kỹ thuật chế tác, lượng vật liệu cần dùng và kích thước. Do đó, để biết được giá cụ thể, chúng tôi cần biết sản phẩm gia chủ mua là loại nào để có thể đưa ra mức giá chính xác nhất, không còn phải thắc mắc thiềm thừ giá bao nhiêu.

Thiềm thừ giá bao nhiêu còn tùy vào chất liệu, kích thước

Thiềm thừ giá bao nhiêu còn tùy vào chất liệu, kích thước

Mua thiềm thừ ở đâu vừa đẹp vừa có chất lượng tốt, chính hãng, uy tín?

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà thiềm thừ mang lại. Vì thế, nhiều gia chủ tìm mua món đồ phong thủy này. Tuy nhiên, không ít các sản phẩm thiềm thừ giá rẻ đi kèm chất lượng không tốt. Do vậy, tìm địa chỉ bán giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm là điều nhiều người quan tâm. Đồ đồng Dung Quang Hà chính là địa chỉ đáp ứng được những yêu cầu này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho gia chủ.

Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ mua thiềm thừ đẹp, chất lượng

Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ mua thiềm thừ đẹp, chất lượng

Đồ đồng Dung Quang Hà chuyên cung cấp nhiều sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng cũng như đồ thủ công mỹ nghệ đẹp, bền, giá tốt. Chúng tôi có thâm niên hơn 20 năm cùng đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao tạo niềm tin và sự tín nhiệm cho khách hàng.

Vì thế, gia chủ có nhu cầu mua thiềm thừ giá rẻ chất lượng đảm bảo thì đừng bỏ qua cửa hàng của chúng tôi. Có thể khẳng định, sản phẩm thiềm thừ phong thủy tại đồ đồng Dung Quang Hà vừa rẻ vừa chất lượng.

Thiềm Thừ mạ vàng ôm cuốn thư câu đối

Thiềm Thừ mạ vàng ôm cuốn thư câu đối

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hay và thiết thực giúp gia chủ an tâm khi mua thiềm thừ phong thủy. Nếu còn thắc mắc thiềm thừ giá bao nhiêu, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với đồ đồng của Dung Quang Hà để được giải đáp chi tiết.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

———

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm

———–

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ