Thiện hòa 73 trần duy hưng địa chỉ khám nam khoa uy tín ở hà nội

Ngày đăng: 10/26/2022 1:57:02 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 55
Chi tiết [Mã tin: 4214133] - Cập nhật: 11 phút trước

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa. Vì thế để người bệnh chọn lựa một địa chỉ khám nam khoa uy tín là điều không hề dễ. Vậy làm sao để chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho bản thân? Người bệnh có thể tham khảo địa chỉ phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội.



Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội


Cơ sở vật chất: Tọa lạc tại 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội là tòa nhà 5 tầng với đầy đủ cơ sở vật chất, cùng các thiết bị hiện đại tiên tiến. Khi đến phòng khám điều trị người bệnh sẽ cảm nhận được một môi trường sạch sẽ thoáng mát của phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra phòng khám còn mời đc các bác sĩ có chuyên môn giỏi ngoài nước về trực tiếp thăm khám và điều trị. Các bác sĩ luôn nhiệt tình và thân thiện nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh.

Phòng khám khám các bệnh tất cả các ngày trong tuần từ 7h30-20h00 kể cả các ngày lễ tết

Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp cho người bệnh mọi thông tin cần thiết. Cuộc hội thoại của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra phòng khám còn có hệ thông đăng kí khám chữa bệnh trực tiếp trên mạng nên hoàn toàn không cần đến phòng khám để đăng ký. Ngoài ra đăng ký qua mạng người bệnh còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Đây đều là các phương pháp hiện đại tiên tiến từ các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn... điều trị hiệu quả các bệnh như yếu sinh lý, vô sinh, chỉnh hình cơ quan sinh dục....Các phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao nên người bệnh có thể yên tâm điều trị

Chi phí khám chữa bệnh: Các chi phí này đều được sở y tế thông qua trước khi ban hành và các khoản thu phí luôn hợp lý và phù hợp với túi tiền của người bệnh và không có việc chặt chém tại phòng khám.


Mách nhỏ: phòng khám đa khoa Thiện Hòa là một trong số ít địa chỉ khám nam khoa uy tín ở khu vực Hà Nội thực hiện mô hình khám bệnh khoa học mà các nước có nền y học hiện đại trên thế giới đang áp dụng, đó là " 1 bác sỹ- 1 bệnh nhân- 1 phòng khám" nên đảm bảo tính riêng tư, bạn sẽ không phải e ngại hay xấu hổ khi đi khám, đây sẽ là môi trường tốt nhất để bạn đi khám và điều trị bệnh.


Bài viết là toàn bộ những chia sẻ về khám nam khoa uy tín ở hà nội. Nếu những thông tin trên chưa đủ thỏa mãn hay người bệnh cần tìm hiểu thêm các thông tin khác hãy nhanh chóng liên hệ đến phòng khám theo:

- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Chăm sóc sức khỏe nam giới tại pkđk Thiện Hòa.

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ