Thiện hòa phòng khám phụ khoa uy tín ở cầu giấy hà nội

Ngày đăng: 12/24/2022 10:31:40 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 4354699] - Cập nhật: 52 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chữa bệnh phụ khoa ra đời. Nhưng phòng khám phụ khoa nào là tốt nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của rất nhiều khách hàng Tiêu biểu phải kể đến phòng khám phụ khoa khu vực Cầu Giấy Thiện Hòa ở số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Bởi đây là phòng khám phụ khoa uy, phòng khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất chất lượng được nhiều bệnh nhân từ khắp nơi tin tưởng đến chữa và điều trị bệnh

Thiện Hòa phòng khám phụ khoa uy tín ở Cầu Giấy Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Thiện Hòa đã có hơn 10 năm phát triển. Phòng khám là cơ sở uy tin khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Phòng khám Thiện Hòa và những chuyên khoa khác được cấp phép hoạt động

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám phụ khoa Thiện Hòa đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng khám đa khoa tư nhân và được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Theo đó, mọi hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám diễn ra dưới sự chỉ đạo và giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng, đảm bảo quá trình khám chữa an toàn, hiệu quả, đúng các hạng mục thăm khám được cấp phép hoạt động.

Vị trí quy mô phòng khám phụ khoa ở Cầu Giấy - Thiện Hòa

Phòng khám phụ khoa Thiện Hòa tọa lạc tại địa chỉ duy nhất ở số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây được đánh giá là tuyến đường huyết mạch của thủ đô, có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông di chuyển dễ dàng. Vì vậy bệnh nhân có thể di chuyển đến phòng khám bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô cá nhân, ô tô khách, xe bus…

Nếu đi trên đường Trần Duy Hưng, bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay phòng khám Thiện Hòa, bởi phòng khám là tòa nhà 9 tầng khang trang, được xây dựng và thiết kế theo mô hình hiện đại, có đầy đủ phòng chức năng: Phòng chờ, phòng khám, xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật… Tất cả đều được chú ý phun khử khuẩn, khử trùng đúng quy định, cho thấy quy mô phòng khám không thua kém các phòng khám lớn hiện nay.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Để có những chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và quá trình điều trị hiệu quả nhất, thì các loại máy móc kỹ thuật chính là yếu tố mà các phòng khám tư nhân cần chú trọng đầu tư.

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật vật tư y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và bảo dưỡng định kỳ đúng quy định.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và kinh nghiệm lâu năm

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám phụ khoa Thiện Hòa Hà Nội đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ tại phòng khám Thiện Hòa không chỉ làm việc với tinh thần trách nhiệm lương y, mà còn luôn tận tâm, thân thiện giúp đỡ bệnh nhân, hầu hết được mời về từ các phòng khám lớn trên cả nước.

Bài viết đã bật mí cho bạn phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà nội. Nếu bạn có nhu cầu đến để thăm khám và điều trị bệnh thì hãy liên hệ đến:

- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác