Thiên nhiên giửa lòng thành phố

Ngày đăng: 12/30/2022 8:39:03 AM - Dụng cụ ăn uống - Vũng Tàu - 69
Chi tiết [Mã tin: 4366070] - Cập nhật: 12 phút trước

Thiên nhiên giửa lòng Thành Phố Coffee garden Tương Kỳ là quán “Cà Phê – Điểm Tâm”  cá Koi kết hợp sân vườn nhằm thu hút những người yêu thiên nhiên, cây cối và cả những người có niềm đam mê đặc biệt với loài cá sặc sỡ này. 

Cách bài trí tại đây không những như mang cả khu rừng vào một khoảng trời nhỏ, nó còn khiến thực khách thích thú mỗi khi vừa uống cafe, vừa ngắm trực diện đàn cá Koi tung tăng bơi lội.

Dù trong thâm tâm có đem theo cả bầu tâm sự, căng thẳng cũng sẽ được rũ bỏ trôi theo dòng nước, trả lại trạng thái an yên, thư giãn trong mỗi con người. 

Thêm một điểm thú vị nữa là bạn còn có cơ hội trực tiếp cho những chú cá đáng yêu này ăn, bằng cách tại quầy lễ tân mua thức ăn của cá và rãi xuống hồ. Chỉ trong chớp mắt xung quanh bạn đã là hàng trăm chú cá đua nhau khoe sắc, những người yêu cái đẹp sẽ khó thể kiềm chế nổi mà phải cầm ngay chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này. 

Thực đơn ở đây cũng vô cùng đa dạng, từ điểm tâm nhiều món rất ngon cho đến cafe, sinh tố, nước ép và chè... Dù bạn đi cùng người yêu, bạn bè hay gia đình đều sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ không thể nào quên. 


Chương trình khuyến mãi từ ngày 25/12/2022


ĐƯỢC MUA RƯỢU “NHÂN SÂM vs ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO” VỚI GIÁ 270

320k tùy loại. Giá không khuyến mãi: 500k

600k tùy loại

 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

 

- Có hóa đơn thanh toán tại Coffee garden Tương Kỳ

- Tất cả các sản phẩm có tại Garden Tương Kỳ

+ Đông trùng hạ thảo tươi

+ Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa

+ Đông trùng hạ thảo sấy nhiệt tự nhiên

+ Sâm Mật ong Đông trùng hạ thảo

+ Nấm Linh Chi

+ Nấm Lim Xanh

+ Nấm Linh Chi Sừng Hưu

+ Các loại thảo dược bổ thận tráng dương

Tương Kỳ  là cơ sở chuyên nuôi trồng, sản xuất và thương mại các loại nấm dược liệu từ Nhân Sâm, Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi, Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi Sừng Hưu và các loại dược liệu khác với nguyên liệu 100% là dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn, mang đến cho gia đình bạn sự an tâm.

 

Garden Tương Kỳ chuyên:

Cung cấp Nhân Sâm, Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo, Rượu Sâm Đông Trùng Hạ Thảo, Nhộng Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi, Nấm Lim và Các Loại Thảo Dược Khác

Tin liên quan cùng chuyên mục Dụng cụ ăn uống