Thiết bị dạy học trực tuyến mang lại lợi ích gì?

Ngày đăng: 11/16/2020 1:46:28 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3124587] - Cập nhật: 27 phút trước

Thiết bị dạy học trực tuyến mang lại lợi ích gì?


Việc dạy học trực tuyến trong những năm trước đây gần như chỉ được phổ biến ở nhiều nước phát triển. Cho đến năm vừa qua, một phần vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thực hiện giãn cách xã hội thì việc học trực tuyến mới được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên để có được những buổi học chất lượng, thu hút thì việc lựa chọn sử dụng thiết bị dạy học trực tuyến chất lượng là rất quan trọng.


Thiết bị dạy học trực tuyến tại Nam Long Telecom có thể kết nối đa điểm, kết nối nhiều chiều với chất lượng âm thanh hình ảnh chất lượng, sắc nét. Mang đến những trải nghiệm dạy và học hết sức chân thực cho người dùng.


upload_2020-11-16_14-3-12.png

Các thiết bị dạy học trực tuyến này được tích hợp nhiều công nghệ như Công nghệ loại bỏ tiếng ồn, khử tiếng vang, loại bỏ những tạp âm không mong muốn. Kết hợp cùng khả năng đóng khung hình tự động, camera tracking theo giọng nói,... Nhờ đó mà buổi học online trở nên thú vị, độc đáo hơn. Lôi kéo học sinh tập trung vào bài giảng. Việc chia sẻ nội dung hay hình ảnh cũng trở nên đơn giản, dễ dàng.


Việc sử dụng các thiết bị dạy học trực tuyến rất có ích trong tình hình giãn cách xã hội. Học sinh có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức kể cả khi phải học tại nhà. Giáo viên cũng thoải mái hơn trong việc truyền tải kiến thức như đang đứng trên bục giảng. Thiết bị dạy học trực tuyến cũng giúp xóa bỏ khoảng cách địa lý, thoát khỏi ràng buộc về thời gian. Các bạn cũng có thể tiếp cận được với nhiều học sinh ở vùng sâu, vùng xa hơn. Thiết bị dạy học trực tuyến vừa tạo ra một môi trường học tập mới vừa mang lại nhiều giải pháp dạy và học hữu ích.


Để tìm hiểu thêm về các thiết bị này vui lòng liên hệ Hotline: 0903 05 88 77 - Mr.Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn


Tags: thiết bị dạy học trực tuyến, thiết bị học online, giáo dục trực tuyến, Nam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình