Thiết bị hội nghị không dây barco clickshare c-10

Ngày đăng: 11/17/2022 9:27:58 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 4270629] - Cập nhật: 9 phút trước

Barco ClickShare C-10 là thiết bị kết nối không dây chuyên dụng dành cho các phòng họp vừa và lớn. Nâng cấp khả năng tương tác linh hoạt từ mọi thiết bị, ClickShare C-10 hỗ trợ người tham gia thuyết trình dễ dàng hơn với kết nối không dây tiện dụng. Đây là thiết bị thuyết trình không dây cao cấp, giúp cho các cuộc họp nhóm của bạn kết nối nhanh chóng, chỉ trong một cú nhấp chuột.

Barco ClickShare C-10 là thiết bị kết nối không dây chuyên dụng

 

Những tính năng nổi bật của Barco ClickShare C-10

Chia sẻ toàn bộ nội dung cuộc họp đơn giản, nhanh chóng

Với Barco ClickShare C-10, bạn có thể bắt đầu cuộc họp và trình chiếu nội dung trên màn hình chỉ với vài giây kết nối. Kết nối nhanh Plug & Play và nút ClickShare hoạt động hoàn hảo trên cả Pc và Mac. Tích hợp quy trình làm việc với Ứng dụng ClickShare trên máy tính và di động, cho phép sử dụng và điều khiển thiết bị dễ dàng. Khởi động BYOD đầy đủ trên nền canvas 4K: trình chiếu màn hình với Airplay, GoogleCast và Miracast một cách hoàn hảo.hội nghị không dây Barco ClickShare C-5

Ai cũng có thể chia sẻ nội dung không dây chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, hai người dùng có thể cùng chia sẻ nội dung không dây ở chế độ full HD trên màn hình. Không cần dây cáp, không cần tải phần mềm, không cần hướng dẫn sử dụng rườm rà.

ClickShare C-10 mang đến những cuộc họp đầy sáng tạo

ClickShare C-10 được nâng cấp với nhiều tính năng tương tác nâng cao: chế độ xem trình chiếu cục bộ, chế độ màn hình chia sẻ (chia sẻ toàn màn hình hoặc một cửa sổ), chú thích, bảng đen và hỗ trợ màn hình điều khiển cảm ứng đa tiện ích. Thiết bị được thiết kế với nhiều cải tiến đặc biệt, làm cho các cuộc họp trở nên phong phú và năng động hơn.

Tích hợp liền mạch và bảo mật nâng cao

Được thiết phù hợp cho các doanh nghiệp, Barco ClickShare C-10 cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao (được chứng nhận ISO27001) cùng một loạt các tùy chọn kết nối khác. Nền tảng quản lý đám mây XMS cho phép quản lý từ xa và hiệu quả phân tích rõ ràn, thúc đẩy hiệu quả làm việc của bạn.

hội nghị không dây Barco ClickShare C-5

Thúc đẩy khả năng cộng tác của nhóm

Barco ClickShare C-10 có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với phòng họp hiện có. Thiết bị kết nối hiệu quả trong các phòng họp trang bị sẵn các phần mềm hỗ trợ hội nghị trực tuyến như: Microsoft Teams, Zoom hoặc Webex. Tính năng chia sẻ nội dung không dây chỉ với một cú nhấp chuột tiết kiệm đáng kể thời gian và đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Với khả năng tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại, ClickShare C-10 xứng đáng là khoản đầu tư thông minh cho hệ thống hội nghị trực tuyến tại các đơn vị.

Khám phá nút ClickShare và ứng dụng ClickShare

Nút ClickShare và Ứng dụng ClickShare hoạt động cùng nhau nhằm nâng cao trải nghiệm hội họp liền mạch, phong phú cho người dùng.

  • Nút ClickShare: Chỉ trong vài giây, bạn có thể trình chiếu nội dung không dây lên màn hình TV từ máy tính xách tay của mình chỉ với một lần nhấn vào nút ClickShare để kết nối thiết bị. Nút ClickShare giúp cho các cuộc họp trở nên liền mạch, hấp dẫn hơn.
  • Ứng dụng ClickShare: Ứng dụng ClickShare hoạt động trên tất cả các thiết bị, từ máy tính để bàn đến thiết bị di động Android và iOS. Ứng dụng dễ dàng kết nối với các thiết bị phòng họp, cho phép chia sẻ màn hình nhanh chóng cũng như thực hiện hàng loạt các tính năng nâng cao khác hỗ trợ cho hội nghị trực tuyến.

Link : https://thietbihop.com/sanpham/thiet-bi-hoi-nghi-khong-day-barco-clickshare-c-10/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình