Thiết bị hội nghị poly studio

Ngày đăng: 11/19/2022 8:55:26 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 4277018] - Cập nhật: 15 phút trước

Tổng quan về thiết bị hội nghị Poly Studio

Poly Studio là thiết bị hội nghị trực tuyến tích hợp nhiều tính năng trong một. Truyền phát video, âm thanh, dễ dàng quản lí, chất lượng tuyệt vời trên cả mong đợi. Thiết bị phù hợp với phòng họp nhỏ.

Poly Studio có thể loại bỏ âm thanh gây mất tập trung. Điều này được thực hiện bởi công nghệ NoiseBlockAI đã được cấp bằng sáng chế. Tính năng tự động đóng khung làm cho người sử dụng không mất thời gian điều chỉnh thủ công.

poly-studio-4.png

Tính năng đặc biệt của camera trong Poly Studio

Giúp cuộc họp tập trung hơn

Tính năng định khung nhóm và theo dõi loa tự động được tích hợp sẵn nhờ công nghệ Poly DirectorAI. Không cần điều khiển thủ công hoặc phần mềm hỗ trợ. Hình ảnh truyền đi đều có thể thấy các chi tiết quan trọng. Đối tác có thể quan sát tập trung hơn ngay cả ngôn ngữ cơ thể và nét mặt. Với Chế độ Người trình bày, camera sẽ theo sát người thuyết trình như thể có một người điều khiển camera trong phòng.


Mang lại âm thanh tuyệt vời

Nó có thể mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất trong các thanh thiết bị hội nghị USB. Loa nổi mạnh mẽ đảm bảo mọi người đều có thể nghe thấy. Mảng 6 micrô mang lại cho bạn sự tự tin rằng ý tưởng của bạn sẽ được trình bày rõ ràng. Với Poly Studio, mọi người dù ngồi xa hay gần trong phòng họp cũng đều trải nghiệm được chất lượng tốt mà thiết bị mang lại. 

Loại bỏ tiếng ồn gây mất tập trung

Công nghệ Poly NoiseBlockAI điều chỉnh âm thanh gây mất tập trung. Ngăn trường hợp gián đoạn cuộc họp một cách thông minh. Các cuộc trò chuyện bên ngoài không nằm ngoài cuộc họp của bạn cũng được ngăn chặn. Công nghệ Acoustic Fence – chỉ ghi lại giọng nói trong một không gian xác định.

Quản lý và sử dụng dễ dàng

Các công cụ quản lý như Poly Lens, phần mềm quản lý đám mây cho phép tự động cập nhật phần mềm. Quản lý tập trung dựa trên đám mây. Poly Studio tương thích với nhiều thiết bị, công nghệ khác nhau. Tạo nên một không gian họp tiện lợi, nhanh chóng.

polysudio-5.jpg


Link : https://vnsup.com/san-pham/thiet-bi-hoi-nghi-poly-studio/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình