Thiết bị hội nghị trực tuyến jabra panacast 50

Ngày đăng: 11/17/2022 9:56:50 AM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 4270677] - Cập nhật: 22 phút trước

Giới thiệu thiết bị hội nghị Jabra PanaCast 50

Jabra PanaCast 50 được thiết kế để trở thành giải pháp họp trực tuyến thông minh thế hệ mới cho mọi doanh nghiệp.
  • Âm thanh rõ nét vượt bật. Chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới
  • Độ nét hình ảnh hoàn hảo. Trường ngắm 0 °, video Panoramic-4K toàn cảnh
  • Tích hợp công nghệ AI. Cung cấp một loạt các tính năng thông minh

Các tính năng nổi bật của Panacast 50

Giải pháp cộng tác trực tuyến hàng đầu

Với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu, công nghệ video 0 ° tiên tiến, sáng tạo cùng một loạt các tính năng thông minh độc đáo, PanaCast 50 mang đến cho bạn trải nghiệm hội nghị trực tuyến chân thực đến từng chi tiết trong mọi hoàn cảnh.

Jabra PanaCast 50 được thiết kế để trở thành thanh cộng tác video thông minh thế hệ mới hàng đầu. Tích hợp tám micrô cao cấp chuyên nghiệp cùng bốn loa mạnh mẽ – hai loa trầm 50mm và hai loa tweeter 20mm cho âm thanh rõ nét vượt bật. Trường ngắm 0 ° siêu rộng, đảm bảo ghi hình rõ nét và không bỏ xót bất kỳ một người nào khỏi màn hình.

*Jabra PanaCast 50 bao gồm 2 phiên bản với 2 màu khác biệt:

Jabra PanaCast 50 bao gồm 2 phiên bản với 2 màu khác biệtJabra PanaCast 50 màu xám; P/N: 8201-232

Jabra PanaCast 50 bao gồm 2 phiên bản với 2 màu khác biệtJabra PanaCast 50 màu đen; P/N: 8200-232

Công nghệ âm thanh cao cấp chất lượng hàng đầu

Jabra PanaCast 50 cung cấp âm thanh chất lượng vượt bật cho không gian hội nghị hiện đại nhờ vào tích hợp tám micrô cao cấp chuyên nghiệp cùng tính năng phát hiện giọng nói chính xác đến từng chi tiết.

Các thuật toán thông minh tự động xác định và loại bỏ tiếng ồn và tiếng vọng xung quanh. Bên cạnh đó, tích hợp bốn loa mạnh mẽ với thiết lập âm thanh nổi không rung, cho toàn bộ căn phòng được lấp đầy với âm thanh trong trẻo, tự nhiên và rõ nét vượt bật.

Loa và Micro Jabra PanaCast

Loa tần số cao

Loa trầm

Nghe rõ mọi thứ và được lắng nghe, một cách tự nhiên

Các cuộc họp diễn ra tốt hơn khi mọi người có thể giao tiếp rõ ràng. Công nghệ tạo chùm tia tiên tiến của PanaCast 50 tối ưu hóa tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm, cung cấp chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ nét ở mọi không gian hội nghị.

Công nghệ tạo chùm tia tiên tiến của PanaCast 50 tối ưu hóa tỷ lệ tín hiệu trên tạp âmCông nghệ tạo chùm tia tiên tiến của PanaCast 50 tối ưu hóa tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm

Công nghệ âm thanh song công Full Duplex cho phép các tín hiệu âm thanh được gửi đi đồng thời từ 2 bên hội nghị một cách hoàn hảo mà không gây ra bất cứ gián đoạn nào. Vì vậy, mọi người trong cuộc họp đều có thể thoải mái trò chuyện và giao tiếp trong suốt buổi họp.

Video 0° All-in-one tất cả trong một nổi bật

Bên cạnh chất lượng âm thanh hàng đầu, Jabra PanaCast 50 còn đem đến một thiết bị hội nghị toàn diện tích hợp đa chức năng trong một nền tảng, vô cùng tiện lợi. Tích hợp bộ 3 camera 13 megapixel, được gắn trong một dãy nhiều camera, bao phủ tầm nhìn trên toàn bộ phòng họp, đảm bảo độ chính xác cao khi ghi hình.

Tích hợp bộ 3 camera 13 megapixel, được gắn trong một dãy nhiều camera, bao phủ tầm nhìn trên toàn bộ phòng họp jabra panacast 50trường ngắm 0 ° siêu rộng bao phủ tầm nhìn trên toàn bộ phòng họp

Công nghệ ghép video thời gian thực đã được cấp bằng sáng chế của Jabra tính toán chính xác điểm phù hợp để ghép trực tiếp ba nguồn cấp dữ liệu lại với nhau, tạo ra 1 video với chế độ xem mượt mà, 0 ° với độ nét 4K Panoramic-4K siêu cao cấp.

Công nghệ AI tự động theo dõi và điều chỉnh khung hình

Điều gì sẽ xảy ra nếu thiết bị hội nghị truyền hình trong phòng họp của bạn có thể tự động phát hiện ra ai đang nói chuyện và tự động điều chỉnh hình ảnh một cách thông minh để tập trung vào họ. Hoạt động giống như bộ não của con người với khả năng tập trung lại ánh nhìn vào một đối tượng cụ thể? Tất cả những điều này đều được thực hiện hoàn hảo bởi Jabra PanaCast 50.

Jabra PanaCast 50 tự động phát hiện ra ai đang nói chuyện và tự động điều chỉnh hình ảnh một cách thông minh để tập trung vào họJabra PanaCast 50 tự động phát hiện ra ai đang nói chuyện

Các chip xử lý Edge-AI công suất cao cho phép triển khai các thuật toán thông minh, theo dõi cuộc họp một cách trực quan và ngay lập tức điều chỉnh khung hình trong thời gian thực để chỉ tập trung vào người phát biểu đang hoạt động.

Quản lý đơn giản và hiệu quả

Quản lý số người tham gia cuộc họp tốt hơn với khả năng đếm số lượng người thông minh của PanaCast 50. Phần mềm trực quan của PanaCast 50 cho phép đếm số người tham gia cuộc họp, sau đó, ngay lập tức thông báo cho bạn khi các nguyên tắc tùy chỉnh bị vi phạm.

Phần mềm trực quan của PanaCast 50 cho phép đếm số người tham gia cuộc họpPhần mềm trực quan của PanaCast 50 cho phép đếm số người tham gia cuộc họp

Luồng dữ liệu độc đáo với trường ngắm siêu rộng 0° liên tục tập trung vào toàn bộ căn phòng, cung cấp dữ liệu về số người theo thời gian thực, ngay cả khi luồng video được phóng to. Dữ liệu trực quan trên ứng dụng Jabra Xpress cho phép phân tích lịch sử cuộc họp trước đó và thực hiện hành động phân tích dữ liệu phù hợp.

Đặc biệt, chức năng này không yêu cầu kết nối với máy tính, vì vậy hỗ trợ ghi lại các cuộc trò chuyện, đối thoại trong phòng họp một cách dễ dàng, nhanh chóng.


Link sản phẩm : https://thietbihop.com/sanpham/thiet-bi-hoi-nghi-truc-tuyen-jabra-panacast-50/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình