Thiết bị hội nghị trực tuyến neat bar

Ngày đăng: 12/2/2022 9:20:00 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4307459] - Cập nhật: 7 phút trước

hảo để mang âm thanh và video chất lượng cao đến phòng họp, phòng họp nhóm hoặc phòng vừa cho tối đa 10 người của bạn. Bạn có thể gắn Neat Bar bên trên hoặc bên dưới một hoặc hai màn hình và đi kèm với Neat Pad, màn hình cảm ứng động của chúng tôi, bạn có thể sử dụng màn hình này để điều khiển các cuộc họp của mình hoặc hiển thị tình trạng phòng trống bên ngoài phòng.

Thêm Neat Pad làm màn hình lập lịch trình bên ngoài phòng họp của bạn để quản lý phòng tối ưu. Nó cho phép bạn đặt phòng ngay lập tức mà không cần phải thông qua bất kỳ hệ thống lịch nào khác của bạn và đèn LED tích hợp chỉ báo tình trạng phòng trống trong nháy mắt, thậm chí từ hành lang.
  • Bao gồm cáp
  • Hỗ trợ PoE
  • Treo tường
  • Đèn báo LED bên

Đặc điểm nổi bật của Neat Bar

Thiết lập đơn giản

Mọi thứ bạn cần để kết nối Neat Bar với TV hoặc màn hình của bạn đều có trong hộp, vì vậy mọi người có thể dễ dàng cài đặt và thiết lập. Chỉ cần cắm cáp và Neat Bar sẽ tự động ghép nối với Neat Pad. Hơn nữa, vì Neat Bar và Neat Pad có tính năng lật tự động, chúng ngay lập tức sắp xếp lại chế độ xem của bạn, bất kể bạn gắn hoặc định vị chúng như thế nào.

Neat Bar - Thiết lập đơn giản

lazy Neat Bar,thiết bị hội nghị Neat Bar,Thiết bị họp trực tuyến Neat Bar

Hoạt động

Neat Bar tự kích hoạt ngay khi bạn bước vào phòng, ngay lập tức bật màn hình phòng họp của bạn và kiểm tra bạn vào phòng. Sau đó, chỉ với một lần nhấn, bạn có thể chia sẻ không dây màn hình hoặc bắt đầu cuộc họp của mình. Nó cũng định khung bạn một cách hoàn hảo theo bản năng và tự động giải phóng phòng khi bạn rời khỏi (*) .

Lắp đặt dễ dàng

Giá đỡ gắn vào của chúng tôi được tùy chỉnh để Neat Bar vừa khít trên màn hình hoặc màn hình nhỏ hơn. Giá đỡ gắn vào màn hình hoặc mặt sau của màn hình bằng băng dính và phù hợp với mọi màn hình.

lazy Neat Bar,thiết bị hội nghị Neat Bar,Thiết bị họp trực tuyến Neat Bar


Link : https://ngocthiensup.com/thiet-bi-hoi-nghi-truc-tuyen-neat-bar/

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ