Thiết bị hội nghị truyền hình neat bar

Ngày đăng: 1/9/2023 10:32:26 AM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4379649] - Cập nhật: 30 phút trước

Neat Bar là một thiết bị họp trực tuyến đơn giản và trang nhã, được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng hoạt động cao dành cho Zoom hoặc Microsoft Teams, phù hợp cho các phòng họp tối đa 10 người. Bạn có thể gắn Neat Bar bên trên hoặc bên dưới một hoặc hai màn hình phòng họp. Nó đi kèm với Neat Pad, màn hình cảm ứng chuyên biệt mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát các cuộc họp của mình hoặc hiển thị phòng trống bên ngoài phòng.


Thiết lập đơn giản

Mọi thứ bạn cần để kết nối Neat Bar với TV hoặc màn hình đều được trang bị sẵn trong hộp. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và thiết lập thiết bị chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ cần cắm cáp kết nối và Neat Bar sẽ tự động ghép nối với màn hình cảm ứng Neat Pad.


Hơn nữa, bởi vì Neat Bar và Neat Pad có tính năng Auto Flip, điều này sẽ giúp thiết kế lại chế độ xem phù hợp cho bạn, bất kể bạn gắn hoặc định vị chúng như thế nào.

Ngoài ra, giá đỡ snap-on có thể tùy chỉnh để thiết bị vừa khít ngay trên màn hình hiển thị, tivi trong phòng họp. Giá đỡ gắn vào màn hình hoặc mặt sau của màn hình bằng băng dính và phù hợp với mọi kích cỡ màn hình.


Hoạt động

Neat Bar có khả năng tự kích hoạt thiết bị khi bạn bước vào phòng. Ngay lập tức bật màn hình phòng họp của bạn và kiểm tra bạn vào phòng. Chỉ với một lần chạm ngay sau đó, bạn có thể chia sẻ không dây màn hình của mình hoặc bắt đầu cuộc họp. Nó cũng định hình bạn một cách hoàn hảo theo bản năng và tự động giải phóng căn phòng khi bạn rời khỏi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng