Thiết bị hội nghị truyền hình neat frame

Ngày đăng: 11/9/2022 1:53:49 PM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 4249397] - Cập nhật: 10 phút trước

Thiết bị họp trực tuyến Neat Frame

  • Được Microsoft Teams and Zoom chứng nhận
  • Đèn LED cảm ứng đa điểm 15,6 inch Full HD
  • Zoom kỹ thuật số 8x
  • Camera góc rộng 113 ° FOV
  • 50 MP
  • 3 mảng mic
  • Bluetooth và giắc cắm mini
  • Cảm biến: độ sâu, ánh sáng, chất lượng không khí

Thiết bị hội nghị Neat Frame là gì?

Neat Frame là thiết bị hội nghị truyền hình được tối ưu hóa để sử dụng trong môi trường làm việc có sự kết hợp với Microsoft Teams and Zoom. Vì được thiết kế All-in-one, thiết bị chuyên dụng này đảm bảo mang đến trải nghiệm hội nghị truyền hình tối ưu với nhóm của bạn và giải phóng máy tính xách tay hoặc máy tính của bạn cho các tác vụ khác.  


Neat Frame nổi bật với hệ thống camera chất lượng cao, hiệu ứng ánh sáng và đầu ra âm thanh tuyệt vời. Nhìn chung, thiết bị được đánh giá là hoàn hảo để làm việc từ mọi nơi khi tất cả những gì bạn cần là ổ cắm và kết nối internet ổn định.


Tính năng nổi bật của Neat Frame

1/ Ghi lại tinh tế từng cử chỉ, nét mặt


Màn hình dọc 15,6 inch trên thiết bị cung cấp sự cân bằng bố cục tối ưu, cho phép người dùng có thể tự do trò chuyện trực tiếp hơn trong các cuộc họp lớn hơn, ghi lại mọi nét mặt hoặc cử chỉ người đang phát biểu với độ sáng 450 nits rực rỡ.


2/ Âm thanh phong phú, rõ ràng

Với thiết kế một loa tweeter và loa trầm ở mặt trước mang đến khả năng tái tạo phong phú giọng nói của mọi người đang tham gia trong cuộc họp.



3/ Loại bỏ tiếng ồn

Mảng micrô 3x và các thuật toán xử lý âm thanh gọn gàng của Neat Frame sẽ nhấn mạnh giọng nói của bạn. Đồng thời loại bỏ tiếng ồn xung quanh và những âm thanh chẳng hạn như gõ trên bàn phím, tiếng bấm bút,... Nó cũng giúp loại bỏ các vấn đề tranh chấp nhiều người nói cùng một lúc trong cuộc họp, để các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên hơn.


4/ Di chuyển tự do khi họp

Với trường nhìn có độ phân giải cao 113 ° và thu phóng 8x, Neat Frame sẽ tự động đóng khung người đang phát biểu. Cho dù bạn đang ngồi hay đang di chuyển, nó sẽ nhận diện và đưa bạn xuất hiện trên khung hình một cách tối ưu nhất.


Bạn đang muốn sở hữu ngay sản phẩm Neat Frame hay muốn tham khảo các thiêt bị hội nghị, thiết bị họp trực tuyến liên quan khác? Hãy liên hệ với Hotline: 0903 05 88 77 (Mr. Cường). Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng