Thiết bị hội nghị truyền hình poly studio giá tốt

Ngày đăng: 1/25/2021 2:35:45 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3190207] - Cập nhật: 8 phút trước

Thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio giá tốt


Thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio hiện đang là thiết bị bán chạy nhất của hãng Poly. Được Nam Long Telecom phân phối đến người dùng với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi đi kèm. Vừa hợp với túi tiền vừa đáp ứng được nhu cầu hội họp của người dùng.


Thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio được biết đến là giải pháp âm thanh và video đẳng cấp dành cho phòng họp nhỏ. Thiết bị giúp tăng cường sự tương tác trong cuộc hợp với những công nghệ âm thanh và video tiên tiến. Poly Studio còn có khả năng đóng khung hình tự động, tracking theo giọng nói của người phát biểu. Camera zoom 5x đảm bảo quan sát đầy đủ toàn thể người có mặt trong phòng.


Không chỉ có thế, thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio còn có khả năng loại bỏ tiếng ồn, tiếng vang hiệu quả nhờ vào công nghệ NoiseBlock. Nhờ đó mà những tạp âm như tiếng lật giấy, tiếng bấm bút hay tiếng máy lạnh đã bị loại bỏ hoàn toàn. Chất lượng âm thanh giọng nói tốt, bắt âm lên đến 12 feet.


upload_2021-1-25_14-4-59.png


Việc sử dụng Poly Studio vô cùng dễ dàng và đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối USB là có thể sử dụng. Chúng ta cũng có thể quản lý từ xa thông qua Wifi để triển khai các buổi họp nhanh chóng, trực quan.


Poly Studio sử dụng USB kết nối với máy tính sử dụng phần mềm Skype For Business, zoom, webex,... Chỉ với thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio, người dùng không cần phải đầu tư thêm micro, camera hay loa nữa. Vì giờ đây cả ba đã được tích hợp trong cùng một thiết bị.


Và Nam Long Telecom được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio chính hãng với giá thành hợp lý nhất thị trường. Quý khách hàng còn có thể được demo trải nghiệm sản phẩm miễn phí khi liên hệ đến Nam Long Telecom. Hotline: 0903 05 88 77 - Mr. Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn


Tags: thiết bị hội nghị truyền hình Poly Studio, Polycom Studio, Poly Studio, thiet bi hoi nghi truyen hinh, Nam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình