Thiết bị hội nghị truyền hình polycom studio x30

Ngày đăng: 1/27/2021 2:42:53 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3191795] - Cập nhật: 55 phút trước

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30


Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30 là thiết bị tích hợp cả ba tính năng camera, micro và loa, trở thành cầu nối, xóa tan khoảng cách về địa lý. Dù công ty của bạn có nhiều chi nhánh văn phòng phân bố rộng khắp cả nước thì chỉ cần sở hữu thiết bị Polycom Studio X30 này, các bạn vẫn có thể trải nghiệm chất lượng cuộc họp một cách chân thật với chất lượng hình ảnh 4K rõ nét, tự nhiên.


Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30 sở hữu hàng rào âm thanh và công nghệ chặn tiếng ồn độc quyền. Có thể phân biệt một cách thông minh giữa các âm thanh thiết yếu: như tiếng nói của người nói và những tiếng ồn không cần thiết. Giúp bạn có thể tập trung cuộc họp tối đa, nghe được những nội dung chính cần thiết, không làm tốn kém thời gian đem lại hiệu quả cao.


upload_2021-1-27_14-38-3.png


Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30 rất đơn giản có thể sử dụng ngay với sự hỗ trợ cho các dịch vụ video đám mây hàng đầu mà không cần PC hay Mac. Giọng nói sắc nét và rõ ràng, nhờ một mảng micro dạng chùm và thiết kế buồng âm thanh.


Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30 còn hỗ trợ chia sẻ không dây qua Airplay, Miracast và Poly Content App. Ngoài ra, khi ta kết với thiết bị với USB, thì Poly Studio X30 sẽ trở thành thiết bị ngoại vi như loa, camera hay micro cho máy tính.


Và Nam Long Telecom được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30 chính hãng với giá thành hợp lý nhất thị trường. Quý khách hàng còn có thể được demo trải nghiệm sản phẩm miễn phí khi liên hệ đến Nam Long Telecom. Hotline: 0903 05 88 77 - Mr. Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn


Tags: Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Studio X30, Polycom Studio X30, Poly Studio X30, thiet bi hoi nghi truyen hinh, Nam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình