Thiết bị họp online all-in-one hỗ trợ làm việc nhóm từ xa

Ngày đăng: 5/22/2023 4:35:53 PM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4658451] - Cập nhật: 21 phút trước

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về thiết bị họp online mới – Neat! Dòng thiết bị hội nghị online tích hợp All-in-one, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho làm việc nhóm từ xa. 


Ngày nay, hầu hết các phòng họp hiện đại đều được trang bị công nghệ họp ảo. Trong đó sẽ có một màn hình để hiển thị những người tham gia từ xa và hỗ trợ chia sẻ màn hình của người phát biểu. Ngoài ra còn có một webcam để ghi hình, cũng như micrô và loa để mọi người có thể trao đổi với nhau.


  • Thiết bị họp Neat Bar là thiết bị hội nghị online All-in-one tích hợp webcam, micro và loa. Được trang bị camera góc nhìn 120° với khả năng thu phóng lên đến 8x, có thể ghi lại hình ảnh mọi người trong phòng một cách dễ dàng.


  • Neat Board với màn hình cảm ứng đa điểm 65 inch sống động, cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ và camera góc rộng linh hoạt. Neat Board mang đến cho người dùng trải nghiệm cộng tác hơn cả một cuộc họp video và chia sẻ nội dung không dây.


  • Thông thường, người dùng cá nhân hay sử dụng máy tính để tham gia cuộc họp video. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thiết bị cá nhân Neat Frame để kết hợp với máy tính và mang lại trải nghiệm họp video chất lượng cao.


Giải pháp làm việc trực tuyến những công cụ giúp việc họp hành và cộng tác qua mạng tự nhiên nhất có thể, giúp team của bạn kết nối và làm việc hiệu quả nhất. 


Bạn có thể tìm hiểu tính năng của các giải pháp họp trực tuyến Neat được công nhận qua nhiều giải thưởng, và từ đó tìm ra thiết bị hoàn hảo nhất cho nhu cầu của bạn. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng