Thiết bị làm mềm nước, xử lý cáu cặn tháp giải nhiệt tiên tiến, giá tốt ✳️

Ngày đăng: 6/10/2022 3:15:01 PM - Thiết bị điện, nước - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3893185] - Cập nhật: 41 phút trước

Nước cứng là gì?

Nước cứng là khái niệm còn mới lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên trên thực tế, nước cứng xuất hiện ở khắp mọi nơi và có thể gia đình bạn đang sử dụng nguồn nước cứng. Có thể hiểu, nước cứng là nước chứa nhiều Ca, Mg và những ion kim loại. Khi sử dụng lâu dài, nước cứng sẽ để lại cáu cặn, vết ố vàng trên vật dụng, thiết bị. Ngoài ra, nước cứng còn có thể làm tắc nghẽn ống dẫn nước. Đối với một số thiết bị công nghiệp như tháp giải nhiệt, bộ trao đổi nhiệt, chiller,... thì cáu cặn sẽ làm giảm khả năng làm mát của chúng. Lâu dài gây thiệt hại cho doanh nghiệp.


Giới thiệu thiết bị làm mềm nước châu Âu do TBSG phân phối

IPS KalyxX là thiết bị làm mềm nước, xử lý cáu cặn xuất xứ Thuỵ Sỹ do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn phân phối chính thức tại Việt Nam. Bộ xử lý này chỉ cần lắp đặt trực tiếp vào đường ống là có thể phát huy ngay tác dụng. Sau khi sử dụng thiết bị làm mềm nước cứng KalyxX, bạn sẽ nhận thấy tình trạng cáu cặn giảm đi rất nhiều lần, quần áo sau khi phơi xong sẽ mềm hơn, nước uống có vị ngon hơn. Hiện nay, KalyxX có 4 dòng sản phẩm phục vụ cho các nhóm mục đích như sau:

  • Làm mềm nước công nghiệp, chẳng hạn như các ngành nghề hoá dầu, điện, thuỷ sản,... hoặc các doanh nghiệp có sử dụng tháp giải nhiệt, nồi hơi, bộ trao đổi nhiệt, chiller,...
  • Làm mềm nước gia đình, nước máy giặt,...
  • Làm mềm nước khách sạn, hồ bơi, resort,...
  • Làm mềm nước tưới cây,...

Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến thiết bị làm mềm nước do TBSG phân phối vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 0865840889. Hân hạnh phục vụ quý khách!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước