Thiết bị màn hình đồ họa chính hãng tại dancingjuices

Ngày đăng: 4/8/2023 7:36:20 PM - Hình ảnh - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 4568548] - Cập nhật: 54 phút trước

1. Kích thước

Với một kích thước từ 23.8 inch trở lên là vừa đủ để đáp ứng nhu cầu làm đồ họa của bạn rồi đấy, tuy nhiên để có không gian lớn hơn thì bạn có thể chọn thêm các sản phẩm từ 25 inch hay 27 inch nhé.

3. Độ phân giải

Đối với màn hình làm đồ họa chuyên nghiệp thì bạn nên chọn các sản phẩm màn hình từ Full HD - 2K - 4K để có được độ chính xác về màu sắc để sản phẩm của bạn sẽ trở nên đặc biệt và hoàn hảo nhất.

Asus LCD ProArt PA247CV được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh chân thực với khả năng hiển thị 16.7 triệu màu. Đây chắc chắn là một chiếc màn hình được sinh ra là dành cho thiết kế đồ họa khi trang bị nhiều công nghệ tân tiến như 100% sRGB, 100% Rec.709, độ phủ màu DCI-P3, sai lệch màu Delta E< 2, ...

2. Tấm nền

Hiện nay thì màn hình trang bị tấm nền IPS luôn là sự lựa chọn để màu sắc được tươi và tự nhiên trong thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài ra thì chi tiết trên màn hình có tấm nền IPS không bị biến đổi quá nhiều ở các góc khác nhau khi nhìn ở các góc khác nhau.

Xem thêm nhiều sản phẩm chính hãng tại Dancingjuices: HUSKY Space

Đây cũng là điểm cộng giúp bạn thiết kế được nhiều sản phẩm hoàn hảo, màu sắc không quá chênh lệch so với thành phẩm được in ấn. 

Tiếp tục là một siêu phẩm ProArt đến từ nhà Asus. Đẳng cấp hơn cả sản phẩm bên trên khi "em ấy" trang bị màn hình có độ phân giải cực cao lên đến 2K, với mật độ điểm ảnh cao như thế thì sẽ hỗ trợ tốt trong việc bạn nhìn nhận và đánh giá bản thiết kế của mình một cách chuẩn xác nhất.

Bên cạnh đó, Asus LCD ProArt PA278CV còn được trang bị công nghệ ASUS ProArt Palette giúp bạn chỉnh nhiệt độ, độ sắc của gam màu theo ý muốn. Việc chỉnh sửa video, thiết kế 3D... trở nên dễ dàng hơn. Tăng cường bảo vệ mắt với công nghệ Flicker-Free và ASUS Ultra-Low Blue Light giảm nhấp nháy, ánh sáng xanh hiệu quả khi thiết kế liên tục.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh