Thiết bị nâng hạ chủ lực dùng trong kho vận

Ngày đăng: 7/16/2021 1:58:39 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 172
Chi tiết [Mã tin: 3348615] - Cập nhật: 58 phút trước

4 THIẾT BỊ NÂNG HẠ CHỦ LỰC DÙNG TRONG KHO VẬN



Nền kinh tế của từng nước có phát triển được hay không phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cơ giới hoá và tự động hoá những giai đoạn trong công việc của nước đó. Vì chỉ có công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đưa máy móc thay thế chân tay (con người) thì nền kinh tế mới phát triển được. Và một trong những loại máy móc góp phần quan trọng vào việc cơ giới hóa trong công nghiệp đó là thiết bị nâng hạ. Bất kì công việc nào thì trong dây chuyền công việc của chúng từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ hàng hóa thì việc vận chuyển, nâng hạ các máy móc, nguyên vật liệu…. hay những vật dụng phục vụ cho công việc đó rất nhiều và chiếm tỷ trọng để hoàn thành công việc đó là rất cao. Chính vì thế việc sử dụng các thiết bị nâng hạ trong các công đoạn nâng hạ, di chuyển có vai trò khá quan trọng.


Việc nâng hạ trong công nghiệp gồm 4 thiết bị nâng hạ chủ lực sau đây.

BÀN NÂNG THỦY LỰC – bàn nâng tự động hay còn gọi hydraulic scissor lift là một dạng bàn nâng sử dụng hệ thống thủy lực giúp nâng lên và hạ xuống một cách linh hoạt. Bàn nâng tự động giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng nhờ tính linh hoạt cao, độ tải trọng khối lượng hàng hóa lớn từ 500kg-80.000kg.

[​IMG] ​

SÀN NÂNG THỦY LỰC (HYDRAULIC DOCK LEVELER) là thiết bị dùng để nối liền sàn kho với sàn container hay các phương tiên vận chuyển khác nhau, nhằm giúp xe nâng có thể ra vào container đóng và rút hàng một cách nhanh chóng an toàn và hiểu quả. Với hệ thống điều khiển bằng bơm ben thủy lực chỉ bằng một thao tác đơn giản mọi việc vận hàng sàn nâng tự động diễn ra một cách nhanh chóng. Sàn nâng thủy lực thường được sử dụng trong các nhà kho, bến tàu bến cảng.

[​IMG] ​

THANG NÂNG THỦY LỰC có thiết kế, cấu trúc và tính năng sử dụng hoàn toàn giống với bàn nâng thủy lực, bàn nâng tự động thông thường nhưng thiết bị gồm nhiều tầng chữ X hơn nhằm đưa hàng hóa, máy móc nguyên khối lên trên cao.

Thang nâng thủy lực là dòng sản phẩm nổi bật trong mảng nâng, hạ hàng hóa tại các nhà xưởng, kho hàng,... thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý thủy lực trên hệ thống khung được định vị sẵn.

[​IMG] ​

CẦU DẪN HÀNG LÊN CONTAINER hay còn gọi là cầu xe nânglà thiết bị nối liền với sàn container khi container còn nằm trên romooc giúp xe nâng chạy vào container lấy hàng một cách dể dàng. Sử dụng Cầu dẫn hàng lên container giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm nhân vật lực, chi phí đóng rút hàng hóa. Với khả năng di động của mình Cầu xe nâng có thể di chuyển nhiều nơi trong kho để đóng hàng bằng hệ thống bánh xe với sự trợ giúp của xe nâng. Ngoài ra Cầu dẫn hàng lên container còn có thể điều chỉnh theo chiều cao của romooc dao động từ 1250-1650mm.

[​IMG] ​

Công Ty Thịnh Thành Phát chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ quá trình đóng rút hàng từ container như Cầu xe nâng, Cầu dẫn lên container, Cầu container, Sàn nâng thủy lực (Hydraulic dock leveler), Sàn nâng cơ khí (Mechanical dock leveler), Miniramp, Chống lật romooc (bàn chân chống) ... Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý.


Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát


Bảo hành: 5 năm


Liên hệ: Mr Kha


Tel: 0917951917

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp