Thiết bị vape chính hãng lightsaber model l vapevietnam

Ngày đăng: 3/22/2023 12:34:42 PM - Khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 4525230] - Cập nhật: 22 phút trước

Dovpo – là 1 trong các nhà sản xuất thiết bị vape lâu năm của ngành công nghiệp khói, thành lập vào năm 2012 tại Thâm Quyến Trung Quốc. Từ khi hoạt động đến nay, Dovpo luôn đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh cụ thể, với mong muốn được trở thành đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng khắp mọi nơi.

Ở Việt Nam, Dovpo có thể còn là cái tên xa lạ với anh em vaper vì thật sự sản phẩm của hãng có chút cầu kỳ và khó tiếp cận với phần đông khách hàng. Mặt khác, anh em quốc tế đã đánh giá rất cao những sản phẩm của hãng như là Dovpo Mvv 280W Box Mod, Abyss AIO 60w Kit…góp phần giúp nó nhanh chóng phát triển, trở thành thương hiệu nổi tiếng và được lòng các vapers trong nhiều năm nay.

Nhà sản xuất đã không ngừng việc nghiên cứu và cải tiến ra mắt thị trường thêm những dòng sản phẩm mới. Giữ vững phong độ và gần đây nhất, vào hồi cuối tháng 9/2022 hãng đã cho ra mắt một hot item mới toanh đó chính là Dovpo BP Mods Lightsaber Pod Mod – chiếc Vape Pen với kiểu dáng High End được lấy cảm hứng từ thanh kiếm ánh sáng cùng phong cách thiết kế vintage vô cùng ấn tượng !

Dovpo BP Mods vô cùng tự hào tuyên bố đây là một siêu phẩm hot nhất năm 2022 của họ, với ngoại hình rất hiện đại, một chút lai giữa vape pen thon gọn và lấy cảm hứng từ thiết kế của thanh kiếm ánh sáng trong series phim Star Wars có thể tỏa ra khói vô cùng đặc sắc.

Thiết kế độc lạ này giao thoa giữa công nghệ cấp ngân hà và phong cách hoài niệm của thời đại trước, Lightsaber không kém phần sang trọng, sắc xảo làm nổi bật tính cách của người đang sở hữu.

Hot item này hiện đang có hai phiên bản Model L và Model S. BP MODS Lightsaber Model L sở hữu kích cỡ nhỏ nhắn hơn với kích cỡ 113,0 * 27,0 mm. Đồng thời được trang bị viên pin liền 2100mAh mang đến trải nghiệm vaping kéo dài hơn 1 ngày cùng công suất đốt đầu ra 60w.

Lớp vỏ ngoài của Lightsaber tương tự như người anh Model S được ốp gỗ với hai phối màu đó là Gunmetal Phoebe Zhennan và Stainless Steel Bubinga.

Tổng thể Lightsaber Model L có dáng dấp rất đặc biệt, cầm chắc tay và thoải mái khi sử dụng lâu dài. Mang đến cho bạn trải nghiệm của một chiếc pod vape rất vintage nhưng công năng hiện đại vượt trội.

Thông số kỹ thuật BP Mods Lightsaber Model L: 

Kích thước: 113 * 27 * 27,0 mm

Công suất ra: 60 W

Dung tích: 5 ml

Dung lượng pin: 2100 mAh

Đặc điểm kỹ thuật cổng sạc: Type-C


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác